24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc đi du học, việc hoạt động chung với nhóm thành đoàn "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" ra sao?

Chủ nhật, 04/02/2024 | 09:49 (GMT+7)

Là 1 trong 7 Chị Đẹp nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", việc Ninh Dương Lan Ngọc rời showbiz một thời gian để đi du học khiến khán giả quan tâm khả năng hoạt động nhóm của nữ diễn viên.

Kết quả chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức được công bố với đội hình thành đoàn cuối cùng gồm 7 Chị Đẹp là: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Theo như format gốc của chương trình, các Chị Đẹp trong nhóm thành đoàn sẽ cùng nhau hoạt động như một nhóm nhạc nữ. Điều này khiến khán giả không khỏi mong đợi, nhưng cũng thắc mắc về vị trí của Ninh Dương Lan Ngọc khi trước đó nữ diễn viên thông báo rời showbiz một thời gian để đi du học.

CK2_8934-Enhanced-NR

7 thành viên trong nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Cụ thể trong vòng chung kết 1 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ có kế hoạch sang Úc để trau dồi về diễn xuất. Nữ diễn viên cho biết đây không phải là quyết định nhất thời mà đã suy nghĩ rất lâu. Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ đây là chuyện nhẹ nhàng, không đặt nặng quá nhiều vì bản thân còn nhiều thiếu sót nên sẽ cố gắng học hỏi mỗi ngày.

Nhiều khán giả quan tâm đến việc liệu bên cạnh du học, Ninh Dương Lan Ngọc có thể cùng tham gia các lịch trình chung với nhóm "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hay không? Và nhóm nhạc này sẽ hoạt động như thế nào trong trường hợp thiếu vắng thành viên?

CK2_8304-Enhanced-NR

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo rời showbiz một thời gian để đi du học

Trước đó theo chia sẻ từ Ninh Dương Lan Ngọc thì cô sẽ tham gia khóa học ngắn hạn rồi trở lại làm việc chứ không đi luôn. Tuy nhiên sẽ dừng nhận lịch trình trong khoảng thời gian đi học. Hiện nữ diễn viên chưa có thông báo gì thêm sau khi là 1 trong 7 Chị Đẹp trong nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

"Ngọc tham gia khóa học ngắn hạn rồi lại trở về làm việc, chứ không có đi luôn nhưng lịch trình sẽ dừng nhận lại trong khoảng thời gian đi học những khóa ngắn hạn đó. Nó chỉ đơn giản vậy thôi nên suy nghĩ đơn giản thôi" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

CK2_4447-Enhanced-NR

Khả năng tham gia hoạt động nhóm của Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc sẽ ra sao?

Bên cạnh một vị trí trong nhóm chiến thắng chung cuộc, Ninh Dương Lan Ngọc còn nhận giải thưởng phụ là "Chị Đẹp tỏa sáng" với hành trình rực rỡ tại chương trình. Nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ do Trang Pháp làm đội trưởng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục