24h
Yeah1 News

Không chỉ trên show, Ninh Dương Lan Ngọc còn "đạp gió rẽ sóng" ngoài đời

Thứ hai, 29/01/2024 | 11:57 (GMT+7)

Quyết định gác lại sự nghiệp đang ở đỉnh cao để sang Úc du học thêm về diễn xuất, hành động của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Trong tập phát sóng mới đây của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ dự định về con đường tương lai khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cho biết năm sau sẽ tạm gác lại những hoạt động giải trí để sang Úc du học về diễn xuất. Đây là điều mà Ninh Dương Lan Ngọc đã ấp ủ từ lâu và muốn thực hiện trong thời gian tới.

Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ủng hộ khi tạm dừng sự nghiệp để đi học thêm về diễn xuất
Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ủng hộ khi tạm dừng sự nghiệp để đi học thêm về diễn xuất

Lan Ngọc chia sẻ, ban đầu, cô vốn định đi du học vào năm 2023. Tuy nhiên không hiểu vì sao cũng thích chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nên dành hơn 5 tháng ghi hình và dời kế hoạch đi du học sang năm 2024. 

Lý do khiến Ninh Dương Lan Ngọc quyết định đi du học thêm về diễn xuất dù cô đang ở trên đỉnh cao phát triển sự nghiệp được nữ diễn viên bộc bạch: "Em nghĩ mỗi người đều có nỗi lo riêng cho sự nghiệp của mình. Thật ra việc tham gia gameshow chỉ là một cách để em giải tỏa năng lượng và đến gần hơn với khán giả. Nghề chính của em là diễn viên, em thấy mình chưa làm được trọn vẹn.

13 năm em làm nghề, lần đầu tiên em đi diễn thì em đã đạt được điều em muốn nhưng đến bây giờ, em vẫn chưa tìm lại được vai diễn như thế... Em đau đáu rất nhiều về nghề của mình và em quyết định em sẽ bỏ hẳn để em đi học. Gia đình em cũng đã xong rồi, em cảm thấy mình đã lo được cho gia đình nên bây giờ là lúc để em lo cho bản thân, lo cho nghề của mình".

Lan Ngọc trăn trở về con đường làm nghề và muốn có được một vai diễn như bản thân đã từng vào hơn 10 năm trước
Lan Ngọc trăn trở về con đường làm nghề và muốn có được một vai diễn như bản thân đã từng vào hơn 10 năm trước

Suy nghĩ của Lan Ngọc không chỉ nhận được sự đồng tình của các "chị đẹp" trên show mà còn khiến khán giả có cái nhìn khác về nữ diễn viên. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu đi diễn từ năm 2010, đến nay cô đã có hơn 13 năm hoạt động trong nghề. Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng nhận được nhiều giải thưởng cao quý về diễn xuất, cũng có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc. Hầu hết những bộ phim điện ảnh do Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính đều có thành tích phòng vé tốt như "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu"...

Thông qua chương trình, mọi người càng khen ngợi Lan Ngọc
Thông qua chương trình, mọi người càng khen ngợi Lan Ngọc

Mọi người thường "đóng khung" hình ảnh một nữ diễn viên "chuyên trị" các vai sang chảnh, ngổ ngáo trong dòng phim thương mại cho Lan Ngọc. Thế nhưng thực chất Lan Ngọc có nhiều trăn trở và đắn đo trên con đường làm nghề. Bằng chứng là trước khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nhiều netizen có suy nghĩ rằng Lan Ngọc được mời vào show chỉ để làm nhân tố "câu view" cho chương trình.

Tuy nhiên trải qua nhiều vòng Công diễn, một Lan Ngọc hết lòng vì sân khấu, tự trách bản thân nếu team lọt vào vòng nguy hiểm, biết chính mình yếu mảng ca hát nên luôn luyện tập không ngừng cho đến khi có được bản thu hoàn chỉnh nhất. Lan Ngọc không hề ỷ lại vào việc có fan đông, cô không ngừng cố gắng qua từng vòng thi và chứng minh rằng bản thân cũng có thể đạt được hào quang trên sân khấu dù đây không phải lĩnh vực mà cô chiếm lợi thế.

Lan Ngọc không chỉ 'đạp gió' trong chương trình mà còn 'rẽ sóng' ở ngoài đời
Lan Ngọc không chỉ "đạp gió" trong chương trình mà còn "rẽ sóng" ở ngoài đời

Quyết định từ bỏ mọi thứ để đi du học về diễn xuất là một hành động táo bạo và đầy rủi ro của Lan Ngọc. Bởi lẽ sau thời gian du học trở về nước, làng giải trí Vbiz đã có nhiều thay đổi. Cô sẽ phải bắt đầu xây dựng lại mọi thứ và không dễ dàng để tìm lại hào quang như hiện tại. Nhưng với tinh thần cầu tiến và tự tin, Lan Ngọc vẫn chấp nhận "đạp gió rẽ sóng" trên chính cuộc đời và sự nghiệp của mình. 

- Thật sự rất thích cách chị Ngọc hoạch định tương lai, thích cách chị không ngừng cầu tiến và trăn trở về nghề

- Ở Vbiz được mấy ai như Lan Ngọc, chấp nhận từ bỏ những gì mình đang có thể hướng đến một vị trí khác tốt hơn

- Lúc nghe bả nói bả sẽ đi du học tui sốc lắm vì không nghĩ một người đang trên đỉnh như bả lại muốn làm thế

- Ủng hộ chị Ngọc, những ai có chí cầu tiến học hỏi thì sẽ được đền đáp xứng đáng

- Sau chương trình tui thích Lan Ngọc lắm, cảm giác Ngọc luôn đầy năng lượng nhưng vẫn thấu hiểu cho các chị em khác

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục