24h
Yeah1 News

Con trai cầu thủ Duy Mạnh về nhà sau nhiều ngày điều trị căn bệnh hiếm, tình trạng sức khỏe hiện ra sao?

Thứ tư, 08/05/2024 | 22:26 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian điều trị, tình trạng sức khỏe hiện tại của bé Ú đã được Duy Mạnh cập nhật.

Cách đây 2 tuần, cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ thông tin con trai Duy Minh (biệt danh bé Ú) phải nhập viện vì mắc bệnh hiếm khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Trung vệ Hà Nội FC tiết lộ, anh và vợ rất xót con, dân mạng cũng đồng cảm và gửi lời chúc nhóc tỳ mau khỏi ốm.

Con trai cầu thủ Duy Mạnh về nhà sau nhiều ngày điều trị căn bệnh hiếm, tình trạng sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 1

Bé Ú phải nhập viện vì bệnh hiếm khiến vợ chồng Duy Mạnh lo lắng

Cho đến mới đây, Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh - đã đăng tải những hình ảnh tràn đầy sức sống của con trai trên trang cá nhân. Trong ảnh, bé Ú vui vẻ nô đùa trong căn nhà ấm áp của gia đình với những món đồ chơi quen thuộc.

Việc cậu bé khỏi bệnh sau nhiều ngày điều trị đã phần nào xua tan đi những lo lắng, âu phiền của người hâm mộ dành cho gia đình Duy Mạnh. Nhình nụ cười rạng rỡ và sự hoạt bát của bé Ú, mọi người cũng an tâm hơn vì sức khỏe đang dần hồi phục của cậu bé.

Con trai cầu thủ Duy Mạnh về nhà sau nhiều ngày điều trị căn bệnh hiếm, tình trạng sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 2

Cậu bé thoải mái chơi đùa, cho thấy sức khỏe đã phần nào ổn định

Sau khi con trai khỏi bệnh, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã đưa bé Ú đi tụ tập cùng hội cầu thủ thân thiết. Tại đây, Trung vệ Hà Nội FC đã có màn "huấn luyện" con trai "vay tiền" các chú cầu thủ để giúp bố.

Với vẻ mặt ngây thơ, bé Ú ngoan ngoãn lặp lại lời bố dạy: "Bố cháu đang khó khăn. Các chú cho bố cháu vay ít tiền ạ". Sự hồn nhiên và đáng yêu của bé Ú đã khiến các cầu thủ và mọi người xung quanh bật cười sảng khoái.

Con trai cầu thủ Duy Mạnh về nhà sau nhiều ngày điều trị căn bệnh hiếm, tình trạng sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 3

Cậu bé còn cùng bố làm trò khiến ai cũng cười ngất

Có mặt trong buổi tụ tập còn có tiền vệ Hai Long, Đậu Văn Toàn, tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Trước màn đùa vui của bố con Duy Mạnh, Đậu Văn Toàn bình luận: "Học cái hay thôi Ú ơi. Bé không nên biết đến tiền sớm quá Ú à". Còn Hai Long và Tuấn Hải từ đầu đến cuối chỉ cười lăn vì sự dễ thương của con trai Duy Mạnh.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui mừng khi thấy bé Ú khỏe mạnh và gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình Duy Mạnh. Mọi người mong rằng bé Ú sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh và có những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình.

Con trai cầu thủ Duy Mạnh về nhà sau nhiều ngày điều trị căn bệnh hiếm, tình trạng sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 4

Bé Ú nhà Duy Mạnh phải thường xuyên nhập viện do căn bệnh hiếm

Trước đó, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật việc con trai phải nhập viện. Nhóc tỳ Duy Minh cũng đã quen với việc đi điều trị bệnh. Duy Mạnh kể: "Trước khi đi Ú chào ông ngoại: Ông ơi, bác sĩ gọi cháu đi viện rồi. Ông ở nhà nhé, cháu chữa bệnh mấy hôm cháu về". 

Nghe tâm sự này, dân mạng vừa khen Ú ngoan, dễ thương, lại vừa xót cho sự hồn nhiên của đứa trẻ khi bị ốm. Những hình ảnh của Duy Mạnh khi chăm con ốm cũng khiến hội bố bỉm sữa đồng cảm. 

Con trai cầu thủ Duy Mạnh về nhà sau nhiều ngày điều trị căn bệnh hiếm, tình trạng sức khỏe hiện ra sao? - ảnh 5

Hình ảnh Duy Mạnh chăm con khiến nhiều người đồng cảm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh