24h
Yeah1 News

Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện bên con gái, thái độ của Lưu Hương Giang với chồng cũ ra sao?

Thứ năm, 09/05/2024 | 19:58 (GMT+7)

Khi được bạn bè thân thiết nhắc đến, cả Lưu Hương Giang và chồng cũ Hồ Hoài Anh đều giữ chung một thái độ.

Vừa qua, Hồ Hoài Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh bên cạnh con gái Mina trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, con gái của nam nhạc sĩ đã có buổi lễ tuyên dương thành tích học tập tại trường và anh đã dành thời gian đồng hành cùng bé. Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh cũng tự hào “khoe” thành tích học tập của con gái, thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện bên con gái
Hồ Hoài Anh hiếm hoi lộ diện bên con gái

"Chúc mừng House Captian Mina Hồ. Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé", nam nhạc sĩ viết.

Có thể thấy, Hồ Hoài Anh tỏ ra vô cùng vui vẻ, rạng rỡ và không quên chuẩn bị một bó hoa lớn tặng con gái. Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của nam nhạc sĩ đã để lại lời chúc mừng gửi đến gia đình. Đồng thời, một số bạn bè của Hồ Hoài Anh còn nhắc thẳng đến Lưu Hương Giang và khen ngợi cách dạy con khéo léo của cả hai.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Hồ Hoài Anh để lại bình luận chúc mừng bé Mina
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Hồ Hoài Anh để lại bình luận chúc mừng bé Mina

Dù được cùng nhắc đến nhưng Lưu Hương Giang và chồng cũ vẫn thoải mái tương tác, không hề tránh mặt nhau. Từ đó có thể thấy cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh để cùng nhau nuôi dạy các bé trưởng thành.

Cả hai vẫn thoải mái tương tác khi được nhắc tên cùng nhau
Cả hai vẫn thoải mái tương tác khi được nhắc tên cùng nhau

Trước đó, vào đầu năm 2024, diva Mỹ Linh từng gửi đến Lưu Hương Giang một bức tâm thư sau khi cả hai có khoảng thời gian làm việc trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chính những dòng tâm sự của Mỹ Linh đã phần nào hé lộ tình trạng mối quan hệ hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Cụ thể, diva Mỹ Linh bộc bạch: "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình?

Diva Mỹ Linh từng để lộ tình trạng mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh
Diva Mỹ Linh từng để lộ tình trạng mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình , cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi, chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không".

Lưu Hương Giang thời gian qua chỉ đăng ảnh 3 mẹ con, không nhắc gì về chồng cũ
Lưu Hương Giang thời gian qua chỉ đăng ảnh 3 mẹ con, không nhắc gì về chồng cũ

Trước hàng loạt thông tin rạn nứt rộ lên, cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Dù vậy, cặp đôi cũng không xuất hiện và sánh bước cùng nhau trong các sự kiện như thuở trước. Trên mạng xã hội, giọng ca Đừng ngoảnh lại chỉ đăng tải hình ảnh gia đình 3 mẹ con, không nhắc đến bất cứ điều gì về chồng cũ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục