24h
Yeah1 News

Kiều Ly "Người Ấy Là Ai" bênh vực chuyện tình em gái Nga Anh

Thứ tư, 08/05/2024 | 14:53 (GMT+7)

Kiều Ly Phạm bảo vệ em gái Nga Anh trong chuyện tình cảm cá nhân. Khẳng định không có chuyện Nga Anh là người thứ 3 và tin đồn em gái đã có bầu là sai sự thật.

Trên mạng xã hội gần đây, thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa hot girl Nga Anh và chồng cũ BTV Mai Ngọc đã đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cặp đôi được bắt gặp đi chung xe, nắm tay trên phố và gửi đi nhiều hint về mối quan hệ tình cảm của họ từ khoảng tháng 3/2024. 

Kiều Ly 'Người Ấy Là Ai' bênh vực chuyện tình em gái Nga Anh - ảnh 1

Trước sự lan truyền thông tin theo chiều hướng có nhiều thông tin tiêu cực, hot girl Kiều Ly Phạm đã lên tiếng bảo vệ em gái ruột và khẳng định rằng Nga Anh không phải là người thứ 3 trong mối quan hệ này. Cô cũng bác bỏ tin đồn về việc Nga Anh mang bầu. Theo Kiều Ly Phạm, cặp đôi quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của gia đình và mối quan hệ tình cảm giữa họ chỉ mới bắt đầu.

Kiều Ly 'Người Ấy Là Ai' bênh vực chuyện tình em gái Nga Anh - ảnh 2

Kiều Ly Phạm cũng chia sẻ rằng chuyện tình cảm giữa Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam đã kết thúc từ giữa năm 2023, do đó mối quan hệ của Nga Anh chỉ là sự gắn kết của hai người độc thân. Cô mong muốn cộng đồng mạng không lan truyền những thông tin sai lệch gây tổn thương đến những người liên quan.

Hiện tại, doanh nhân Hoài Nam và Nga Anh chưa có bất kỳ phản hồi nào đối với thông tin hẹn hò đang được lan truyền này.

Kiều Ly 'Người Ấy Là Ai' bênh vực chuyện tình em gái Nga Anh - ảnh 3

Kiều Ly Phạm được biết đến từ trước đây là một hot girl nổi tiếng tại Hà Thành. Tuy nhiên, cô được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện với vai trò nữ chính trong một tập phát sóng của chương trình truyền hình "Người Ấy Là Ai" cách đây hai năm. Sự xuất hiện của Kiều Ly đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc xinh đẹp và cô cũng đã thành công trong sự nghiệp kinh doanh.

Với ngoại hình ấn tượng, Kiều Ly đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi visual "đỉnh của chóp". Ngoài ra, cô còn là bà chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang và dịch vụ làm đẹp, cho thấy sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Kiều Ly 'Người Ấy Là Ai' bênh vực chuyện tình em gái Nga Anh - ảnh 4

Sau chương trình "Người Ấy Là Ai", Kiều Ly đã dành thời gian để tìm hiểu chú bộ đội Nhật Linh, người mà cô đã trao hoa trên truyền hình. Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sau hai năm rời khỏi chương trình hẹn hò, Kiều Ly đã tìm được "ý trung nhân" của mình là đạo diễn trẻ Đức Anh, người đã thực hiện nhiều MV nổi tiếng cho các ca sĩ. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 8 gần đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kiều ly   nga anh   Ngọc Mai  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh