24h
Yeah1 News

Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: "Chắc không kịp rồi Tú ơi"

Thứ năm, 09/05/2024 | 07:27 (GMT+7)

Minh Tú mong muốn ba có thể đợi đến ngày cô làm đám cưới, nhưng ông cảm thấy không thể kịp dắt tay con gái vào lễ đường.

Trong tập đầu tiên của chương trình "Minh Tú mau mau tính " phát sóng trên kênh Youtube cá nhân, Minh Tú hé lộ đám hỏi bí mật đã diễn ra trong âm thầm. Đáng chú ý, thời điểm Minh Tú và Chris làm đám hỏi, ba ruột của cô vẫn còn sống.

Minh Tú chia sẻ có kế hoạch làm đám hỏi và đám cưới vào tháng 12/2023, nhưng vì tình hình biết ba không thể đợi được. Minh Tú nói với ba : "Ba ơi ba ! Ba ráng đi, qua Tết là con đám cưới. Để có người dắt tay con giao cho chú rể". Nhưng ông nói: "Chắc không kịp rồi".

Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 1
Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 2

Ba Minh Tú uống rượu mừng lễ ăn hỏi của con gái và con rể

Vì biết không kịp làm đám cưới nên Minh Tú quyết định làm đám hỏi để ba an tâm và cảm thấy được an ủi. Ông xã cũng hiểu và tôn trọng Minh Tú, anh cho biết dù cả hai ở 2 nền văn hóa khác nhau nhưng đều tôn trọng sự kết nối gia đình. 

Thời gian gấp gáp, Minh Tú không chọn ngày lành tháng tốt mà chọn đại. Thậm chí thông thường sẽ có xe rước dâu nhưng cô dâu Minh Tú đi taxi. Buổi tiệc có khách mời hạn chế, chỉ gồm họ hàng, người thân thuộc khoảng vài chục người.

Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 3
Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 4

Minh Tú và Chris trong lễ ăn hỏi còn bố ruột

Thậm chí Minh Tú giữ bí mật tuyệt đối về lễ ăn hỏi, không cho bà con chòm xóm xung quanh biết. Mẹ Minh Tú hóm hỉnh bày tỏ khi được hỏi nhà đang làm gì, thì trả lời là tổ chức lễ hấp hôn cho hai vợ chồng chứ không phải là lễ ăn hỏi của con gái. Trong buổi lễ, ba Minh Tú vui mừng khi con gái lấy chồng.

Minh Tú kể lại cô từng muốn gọi người đến nhà may đo cho ba một bộ đồ vest, nhưng ông nói: "Thôi , đo làm gì. Ba sắp mất rồi, lấy lại đồ cũ bận cũng được. Bộ vest mặc có 1 lần, may tốn 4-5 triệu".

Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 5
Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 6

Ba Minh Tú qua đời vào tháng 9/2023

Ba của Minh Tú qua đời vào tháng 9/2023. Trong hôn lễ diễn ra vào tháng 4/2024, Minh Tú đã làm nhiều cách để tưởng nhớ đến người cha quá cố như gắn di ảnh của ông lên hoa cưới, để riêng một chỗ trong bàn tiệc.

"Ba yêu dấu! Ba ơi, cuối cùng khoảnh khắc trọng đại này đã đến. Dù ở bất cứ nơi nào, con tin rằng ba đang mỉm cười và chúc phúc cho tụi con. Cảm ơn ba đã luôn là ánh sáng sưởi ấm và che chở cho tụi con. Chúng con nhất định sẽ luôn yêu thương nhau bằng tất cả sự chân thành. Thương ba" - Lời chia sẻ Minh Tú gửi đến cha.

Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: 'Chắc không kịp rồi Tú ơi' - ảnh 7

Minh Tú một mình vào lễ đường, không có cha dắt tay trong hôn lễ vào tháng 4/2024

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh