24h
Yeah1 News

Rầm rộ loạt bằng chứng Lisa (BLACKPINK) từng hẹn hò “nam thần” Jackson Wang trước khi gặp bạn trai tỷ phú

Thứ tư, 08/05/2024 | 19:32 (GMT+7)

Mối quan hệ thân mật vượt mức tiền bối - hậu bối của Lisa (BLACKPINK) và Jackson Wang khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cả hai đã từng hẹn hò.

Mới đây, khắp trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo đã lan truyền thông tin thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK từng hẹn hò với 1 nam idol gốc Trung. Được biết, thông tin xuất phát từ một blogger có tiếng hàng đầu đất nước tỷ dân, người này có cơ hội gặp gỡ với nhiều nghệ sĩ, ngôi sao danh tiếng trên thế giới. 

Theo đó, blogger này công bố thông tin xoay quanh nam idol mà cô từng chụp ảnh cùng. Nữ blogger tiết lộ: "1 thành viên của BLACKPINK từng là bạn gái của ngôi sao từng chung khung hình với tôi".

Bài đăng cho rằng Lisa từng hẹn hò với Jackson Wang đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng
Bài đăng cho rằng Lisa từng hẹn hò với Jackson Wang đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Ngay lập tức, dữ kiện mà cô gái này chia sẻ đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, trở thành đề tài bàn luận về danh tính của cả 2 ngôi sao đang được đề cập. Cộng đồng mạng đã "soi" ra thông tin của nam nghệ sĩ chính là Jackson Wang (GOT7) và nữ idol còn lại là thành viên gốc Thái của BLACKPINK - Lisa. 

Mặc dù Lisa và Jackson Wang không xuất thân cùng công ty nhưng cả hai có mối quan hệ thân thiết trong giới nghệ sĩ. Ngoài ra, thành viên Bambam cùng nhóm với Jackson là đồng hương và cũng là người bạn thân từ nhỏ của Lisa.

Lisa (BLACKPINK) vướng nghi vấn từng hẹn hò 'nam thần' Jackson Wang
Lisa (BLACKPINK) vướng nghi vấn từng hẹn hò "nam thần" Jackson Wang

Jackson Wang từng không ngần ngại bày tỏ tình cảm, sự yêu mến của mình dành cho BLACKPINK. Đặc biệt, nam nghệ sĩ từng thích thú tiết lộ rằng anh từng được Lisa dạy nhảy riêng cho mình.

Vào năm 2023, Lisa bất ngờ xuất hiện tại Coachella để xem Jackson biểu diễn. Với những hành động thân thiết, cư dân mạng càng có thêm lý do để tin tưởng rằng "nàng thơ" của BLACKPINK đã từng có thời gian phát triển mối quan hệ với Jackson Wang, thông qua người bạn thân Bambam.

Lisa được cho là đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn trai tỷ phú - Frederic Arnault
Lisa được cho là đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn trai tỷ phú - Frederic Arnault

Mặc dù đưa ra những dữ kiện về chuyện hẹn hò của 2 ngôi sao đình đám xứ Hàn, nhưng trước những bình luận yêu cầu xác thực, đưa ra các bằng chứng Lisa và Jackson từng hẹn hò thì cô gái này lại có thái độ giữ im lặng. Dù vậy, một số ý kiến cho rằng thông tin hẹn hò giữa Jackson và Lisa là bịa đặt và không có căn cứ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   Jackson Wang   hẹn hò  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh