24h
Yeah1 News

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên đáp trả anti-fan cực gắt khi bị nói không giữ hình tượng cho con

Thứ tư, 08/05/2024 | 20:30 (GMT+7)

Khi bị nói không giữ hình tượng cho con, mẹ hoa hậu Thùy Tiên ngay lập tức đã thẳng thừng lên tiếng đáp trả bình luận trên mạng xã hội.

Nhắc đến mẹ Hoa hậu Thùy Tiên, hẳn các fan của cô nàng sẽ biết đến bà Phạm Thị Gấm. Bà là người không ngại đối chất với anti-fan trên mạng xã hội bởi tính tình vô cùng thẳng thắn. Bên cạnh đó, mẹ ruột của hoa hậu Thùy Tiên còn thường bị nhầm là chị em với nàng hậu, vì bà sở hữu vẻ ngoài trẻ trung. Có thể thấy, Thùy Tiên cũng thừa hưởng nhan sắc ngọt ngào và tính cách hài hước từ mẹ mình.

Ngoài ra, mẹ hoa hậu Thùy Tiên còn có nhiều video viral trên nền tảng Tiktok, thu hút một lượng lớn người quan tâm qua nội dung dí dỏm, chuẩn một “cây hài chính hiệu”. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, mẹ hoa hậu Thùy Tiên còn nhận được không ít lời chê bai.

Hoa hậu Thùy Tiên bên cạnh mẹ ruột
Hoa hậu Thùy Tiên bên cạnh mẹ ruột

Mới đây, một netizen đã để lại bình luận gây xôn xao: "Nói thiệt chứ Thuỳ Tiên giữ hình ảnh bao nhiêu thì có bà mẹ đốp chát với cộng đồng mạng, nhiều khi mắc cỡ không dám nói". Bất ngờ thay, cứ ngỡ mẹ Thùy Tiên sẽ ngó lơ ý kiến kém duyên đó, nhưng không, bà đã đáp trả thẳng thừng.

“Nói bạn nghe nè, Thuỳ Tiên không nhỏ nhen, ích kỷ và bất hiếu như bạn đâu. Nói thật, nếu bạn là Thuỳ Tiên và tôi là mẹ bạn, chắc bạn mắc cỡ lắm vì có một người mẹ như tôi. Nhưng nói cho bạn biết có nhiều bạn trẻ ước có được mẹ như tôi cũng không được đấy.

Tôi trẻ trâu, bốp chát vậy đó. Nhưng tôi chưa bao giờ dạy con tôi đi phê phán, chê bai người khác, nhất là những người đáng cha đáng mẹ mình. Đã là con người không ai là hoàn hảo. Có thể tôi thua bạn về mặt này nhưng mặt khác bạn không bằng tôi đâu. Thay vì đi phê phán, chê bai người khác thì hãy tự phán xét bản thân mình để thay đổi những gì còn khiếm khuyết. Thân ái", mẹ nàng hậu lên tiếng.

Nàng hậu được cho là thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ
Nàng hậu được cho là thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ

Được biết, Thùy Tiên được khen ngợi không chỉ vì nhan sắc mặn mà, mà còn bởi tinh thần nghị lực và tấm lòng nhân ái. Dù phải sống xa bố mẹ từ nhỏ, song nàng hậu vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan cho mình. Người đẹp từng kể: “Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh