24h
Yeah1 News

Bà xã TiTi (HKT) xác nhận mang thai con đầu lòng sau đám cưới, nhập hội “săn rồng” thành công

Thứ ba, 07/05/2024 | 19:57 (GMT+7)

Bà xã TiTi (HKT) - DJ Nhung Babie vừa bất ngờ báo tin mang thai con đầu lòng sau 2 tuần đám cưới, xác nhận gia nhập hội mẹ bầu của showbiz Việt.

Sau 3 năm bí mật hẹn hò, TiTi (HKT) và bà xã là DJ Nhung Babie đã tổ chức một đám cưới hoành tráng tại TP.HCM vào ngày 23/4. Được biết, buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám. Kể từ khi chính thức kết hôn, cả hai cũng ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Chuyện tình của vợ chồng TiTi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Đám cưới TiTi và vợ là đề tài bàn tán của netizen suốt thời gian qua
Đám cưới TiTi và vợ là đề tài bàn tán của netizen suốt thời gian qua

Đến mới đây, DJ Nhung Babie bất ngờ xác nhận chuyện đang mang thai con đầu lòng trên sóng livestream. Cụ thể, bà xã TiTi (HKT) cho biết: “Anh Ti muốn công khai mọi người là "săn rồng" thành công rồi đấy. Mê lắm mọi người, mê em bé gái lắm". 

Chỉ sau 2 tuần kể từ ngày tổ chức đám cưới, DJ Nhung Babie đã chính thức gia nhập hội mẹ bầu của showbiz Việt. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ của cặp đôi để lại nhiều bình luận chúc mừng vợ chồng TiTi (HKT).

Thông tin bà xã TiTi (HKT) mang thai con đầu lòng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng
Thông tin bà xã TiTi (HKT) mang thai con đầu lòng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng

TiTi (HKT) tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc HKT nổi đình nổi đám một thời. Sau khi HKT tan rã, TiTi vẫn quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc. Bà xã TiTi (HKT) là Tuyết Nhung, nghệ danh DJ Nhung Barbie. Được biết, cặp đôi đã có 3 năm yêu đương mặn nồng trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

DJ Nhung Barbie có mối quan hệ thân thiết với con trai của TiTi
DJ Nhung Barbie có mối quan hệ thân thiết với con trai của TiTi

Ít ai biết, TiTi còn từng có một đời vợ và một bé trai 9 tuổi tên Bảo Minh. Đề cập đến mối quan hệ với con riêng của ông xã, DJ Nhung Barbie từng bộc bạch: "Vì tôi thương anh nên thương con của anh luôn, không phân biệt là con của ai hết, con đứa nào cũng là con. Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình, trước tiên mình phải tốt với người ta đã. Chứ bây giờ mình muốn người ta thương mình mà đối xử với người ta không tốt thì sao người ta thương được".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh