24h
Yeah1 News

Vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời, nữ diễn viên Vbiz đau lòng kể về biến cố xưa

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:57 (GMT+7)

Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Kim Hoàng và người bạn trai quá cố - diễn viên Hải Đăng đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả.

Đầu năm 2021, làng giải trí Việt không khỏi xót xa trước thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời vì tai nạn đuối nước. Anh ra đi mãi mãi một cách quá đột ngột, để lại mất mát lớn trong lòng người thân, bạn bè và cả người yêu của anh. 

Được biết, trước khi qua đời vỏn vẹn 10 ngày, Hải Đăng đã cầu hôn bạn gái mình là Kim Hoàng tại Sapa. Cặp đôi tiết lộ dự định sẽ tổ chức lễ đính hôn vào giữa năm 2021 khi tình hình dịch ổn định trở lại. Đến lúc tích góp đủ tiền, Hải Đăng và Kim Hoàng sẽ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, biến cố năm ấy đã khiến ước mơ của cặp đôi mãi là điều dang dở.

Nữ diễn viên Kim Hoàng và bạn trai - cố diễn viên Hải Đăng
Nữ diễn viên Kim Hoàng và bạn trai - cố diễn viên Hải Đăng

Ngay trên quê nhà của Kim Hoàng, cô đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình và bàn chuyện đại sự. Chiều hôm đó, cả hai đi tắm biển thì cố diễn viên Hải Đăng bị sóng cuốn đi. Khi được đưa vào bờ, anh đã vĩnh viễn bỏ lại bạn gái với nỗi đau đớn tột cùng.

Sau khi bạn trai ra đi, Kim Hoàng cho biết cô thay đổi rất nhiều, cả tính cách đến suy nghĩ. Bởi lẽ khi ở bên cố diễn viên Hải Đăng, anh đã dạy cho cô không ít điều mới mẻ. Thế nên khi làm bất cứ điều gì, Kim Hoàng đều mang trong mình nỗi nhớ những lúc Hải Đăng còn ở bên.

Sự ra đi của cố diễn viên Hải Đăng khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa
Sự ra đi của cố diễn viên Hải Đăng khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa

Bên cạnh đó, bạn gái của cố diễn viên Hải Đăng còn tiết lộ cô đã cố thử mở lòng trò chuyện với người khác, song mọi chuyện không tiến thêm được xa. “Đối với tôi bây giờ tình yêu không phải là tất cả. Tôi muốn sống cho ước mơ và có trách nhiệm với gia đình. Trong 3 năm qua cũng có người nhắn tin, tâm sự, nhưng tôi thấy mình như đang nghe một câu chuyện và góp ý cho người ta”, Kim Hoàng bộc bạch.

Ngoài ra, Kim Hoàng còn cho biết chuyện bạn trai qua đời đã để lại cú sốc lớn trong cuộc đời cô. “Nếu ai đó hỏi tôi ổn không thì tôi sẽ nói không, nhưng tôi thấy mình ổn hơn ngày hôm qua. Tôi muốn khi mọi người nhớ đến mình là nhớ tới diễn viên Kim Hoàng chứ không phải tôi của quá khứ nữa. Tôi hi vọng mọi người cho tôi cơ hội, tôi sẽ làm tốt công việc trong tương lai”, cô nói.

Diễn viên Kim Hoàng ở hiện tại
Diễn viên Kim Hoàng ở hiện tại

Dễ dàng nhận thấy, dù cố diễn viên Hải Đăng đã qua đời được 3 năm, nhưng hình ảnh anh vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí của bạn gái Kim Hoàng đến hiện tại. Thỉnh thoảng, cô vẫn lên mộ của cố diễn viên thăm anh nhưng không còn những dòng chia sẻ buồn bã. Ngày nay, cô đã chọn đối mặt và sống cuộc sống bình thản.

Trong một chương trình vừa lên sóng, nữ diễn viên xúc động kể lại kỉ niệm với người bạn trai quá cố: "Vì không muốn tốn kém nên tôi chỉ đồng ý nhận một lần. Sinh nhật ở 2 năm sau đó tôi không nhận quà mà cùng anh đến một quán quen để ăn, đi dạo ở công viên… Nhưng tới lần sinh nhật thứ 4 thì không còn cơ hội, tôi chỉ đón sinh nhật một mình. 

Cô vẫn luôn nhớ về anh dù đã 3 năm trôi qua kể từ khi biến cố xảy ra
Cô vẫn luôn nhớ về anh dù đã 3 năm trôi qua kể từ khi biến cố xảy ra

Tôi mua bánh kem lên (mộ) thăm anh nhưng không thể nhìn thấy anh nữa. Rồi tôi đến quán cũ ăn một mình, mọi thứ như cũ nhưng cảm xúc không còn như trước nữa. Nhiều lúc tôi thấy mình như đang ăn mày quá khứ vậy".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục