24h
Yeah1 News

Chi Pu nhận cơn mưa lời khen trong "Tỷ tỷ 4", riêng 1 nghệ sĩ nhận xét cô "dọa người"?

Thứ sáu, 05/05/2023 | 16:45 (GMT+7)

Màn biểu diễn "Đóa hoa hồng" của Chi Pu trên show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc tiếp tục trở thành tâm điểm khiến netizen bàn tán sôi nổi.

Chi Pu mới đây đã chính thức có sân khấu đầu tiên tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4. Theo đó, Chi Pu mang đến ca khúc "Đóa hoa hồng" - bản hit trước đó của mỹ nhân 9x tại Việt Nam. Phần trình diễn này của Chi Pu hiện đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chi Pu biểu diễn ca khúc 'Đóa hoa hồng' tại 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'. (Ảnh: Sina)
Chi Pu biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng" tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". (Ảnh: Sina)

Phản ứng của các nghệ sĩ quốc tế trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" dành cho màn trình diễn của Chi Pu thế nào cũng là điều mà nhiều người tò mò. Có thể thấy những nghệ sĩ nước ngoài đều có phản ứng tích cực và không ngại dành nhiều lời khen cho Chi Pu.

Theo Zing News , Ella Trần Gia Hoa đánh giá cao khả năng làm chủ sân khấu và tạo nên sức hút của Chi Pu. Theo thành viên nhóm S.H.E còn không tiếc lời khen tiết mục của Chi Pu là phần biểu diễn đặc sắc, thú vị nhất mà cô được xem trong quá nửa chương trình. "Tiết mục của Chi Pu đánh thức mọi giác quan, khiến tôi và các nghệ sĩ khác bừng tỉnh", Ella Trần Gia Hoa nói.

Tiết mục của Chi Pu nhận về cơn mưa lời khen (Ảnh: Sina)
Tiết mục của Chi Pu nhận về cơn mưa lời khen (Ảnh: Sina)

Nữ ca sĩ Hứa Tĩnh Vận cũng khen ngợi tiết mục của Chi Pu là "màn biểu diễn ma thuật". Trong khi đó, biên đạo múa Kinh Vi nhận xét mỹ nhân Việt có kỹ năng hát nhảy tốt và còn đánh giá Chi Pu là một trong những đối thủ nặng ký mà những "tỷ tỷ" khác trong show phải "dè chừng".  

Phản ứng của Amber Liu khi xem Chi Pu trình diễn (Ảnh: chụp màn hình)
Phản ứng của Amber Liu khi xem Chi Pu trình diễn (Ảnh: chụp màn hình)

Mặt khác, một nghệ sĩ lại nhận xét tiết mục của Chi Pu "dọa người" khiến netizen xôn xao. Song, theo Zing, cụ thể nhận xét của Uông Tiểu Phi là Chi Pu có màn biểu diễn "dọa người", khiến khán giả như cô ngạc nhiên, không thể rời mắt khi nhiều lần "thay áo" ngay trên sân khấu cực ấn tượng.

Nhan sắc Chi Pu được khen ngợi hết lời.
Nhan sắc Chi Pu được khen ngợi hết lời.

Sau phần trình diễn này,  Chi Pu giành được 359 điểm, xếp hạng 8/33 người. Ekip hé lộ ở vòng sau, Chi Pu sẽ mang bản hit "See Tình" của Hoàng Thùy Linh lên sân khấu, trình diễn cùng với  Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục