24h
Yeah1 News

Chi Pu là nghệ sĩ duy nhất tại Việt Nam được show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" gửi lời mời

Thứ năm, 04/05/2023 | 22:36 (GMT+7)

Theo ekip Chi Pu, BTC sản xuất show truyền hình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã có thời gian dài quan sát những hoạt động nghệ thuật của Chi Pu trước khi gửi lời mời tham dự đến nữ nghệ sĩ

Những ngày vừa qua, thông tin Chi Pu tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" vốn là một trong những show truyền hình đình đám ở xứ Trung với nhiều gương mặt tên tuổi được nhiều người biết đến.

Hình ảnh Chi Pu xuất hiện trong trailer 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' nhanh chóng trở thành chủ đề được sự quan tâm, bình luận. Đa số liên quan đến giọng hát và visual của nữ nghệ sĩ tại chương trình.
Hình ảnh Chi Pu xuất hiện trong trailer "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhanh chóng trở thành chủ đề được sự quan tâm, bình luận. Đa số liên quan đến giọng hát và visual của nữ nghệ sĩ tại chương trình.

Chiều 4/5, đại diện ê-kíp của ca sĩ Chi Pu đã có những chia sẻ về việc Chi Pu tham gia thi tài tại chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ 4.

Quản lý cho biết NSX "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" đã theo dõi Chi Pu rất kỹ lưỡng những hoạt động nghệ thuật và nhận thấy sự phù hợp của nữ ca sĩ với chương trình nên đã gửi lời mời.

Chi Pu là nghệ sĩ duy nhất tại Việt Nam được show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' gửi lời mời - ảnh 2

"Họ bảo rất vui và tự hào và NSX cũng chia sẻ rằng họ chỉ gửi lời mời tham gia chương trình đến Chi Pu", quản lý cho biết.

Tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", ekip Chi Pu kì vọng khán giả sẽ đón nhận và nhìn nhận cô theo định hướng là một nghệ sĩ biểu diễn thay vì chỉ tập trung chú ý đến giọng hát. 

Phản hồi về thắc mắc ngôn ngữ có thể sẽ là một trở ngại của Chi Pu, quản lý cho biết: 'Khi Chi ghi hình, nếu ekip không duyệt, Chi sẽ thu lại nhưng nếu đã duyệt rồi thì Chi nghĩ ekip đã nghe và hiểu được'.
Phản hồi về thắc mắc ngôn ngữ có thể sẽ là một trở ngại của Chi Pu, quản lý cho biết: "Khi Chi ghi hình, nếu ekip không duyệt, Chi sẽ thu lại nhưng nếu đã duyệt rồi thì Chi nghĩ ekip đã nghe và hiểu được".

Do đó, ekip Chi Pu mong khán giả có cái nhìn khách quan hơn: "Việc Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng tương tự như việc có nghệ sĩ nước ngoài nói tiếng Việt tại một chương trình nào đó của Việt Nam. Đương nhiên, họ sẽ bỡ ngỡ và chưa hoàn thiện trong cách giao tiếp".

Tại chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" năm nay sẽ có 33 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa,...Các nghệ sĩ sẽ tự do lựa chọn đồng đội để tạo thành nhóm nhạc mới.

Hình ảnh Chi Pu xuất hiện trong clip giới thiệu về show  Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ 4 được đăng tải hồi cuối tháng 4 vừa qua. Nữ ca sĩ có mặt trong nhóm có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na...  cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Hướng của gió. 

Tại những tập đầu tiên, nữ ca sĩ sẽ cùng đội của những gương mặt nổi tiếng như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na...  để cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Hướng của gió. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu  

Cùng chuyên mục