24h
Yeah1 News

Chi Pu trổ tài “bắn” tiếng Trung như gió tại show “Tỷ Tỷ 4”, trình song ngữ làm fan Việt sừng sờ

Thứ năm, 04/05/2023 | 13:02 (GMT+7)

Chi Pu khiến fan Việt "nứt lòng" khi trổ tài nói tiếng Trung lưu loát tại show truyền hình của Trung Quốc, thể hiện trình song ngữ nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ

Những ngày vừa qua thông tin nữ ca sĩ Chi Pu góp mặt vào một trong những show truyền hình nổi tiếng của Trung QuốcTỷ Tỷ Đạp Gió Rẻ Sóng mùa 4 nhận về sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Thông tin về Chi Pu hot hơn bao giờ hết khi cô là nữ nghệ sĩ trẻ nhất tham gia vào show truyền hình năm nay. 

Chi Pu
Chi Pu

Mới đây khi Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tung trailer chính thức, Chi Pu cũng khiến không ít khán giả trầm trồ visual nổi bật không hề kém cạnh khi đứng cạnh các nghệ sĩ Hoa Ngữ. Thậm chí nhiều người còn nhận xét, nhan sắc mặn mà của Chi Pu "ăn đứt" khi mọi người xuất hiện chung khung hình.

Chi Pu trổ tài “bắn” tiếng Trung như gió tại show “Tỷ Tỷ 4”, trình song ngữ làm fan Việt sừng sờ - ảnh 2
Chi Pu trổ tài “bắn” tiếng Trung như gió tại show “Tỷ Tỷ 4”, trình song ngữ làm fan Việt sững sờ
Chi Pu trổ tài “bắn” tiếng Trung như gió tại show “Tỷ Tỷ 4”, trình song ngữ làm fan Việt sững sờ

Sau màn xuất hiện gây bão mạng, Chi Pu khiến khán giả rần rần với đoạn clip "xổ" tiếng Trung như gió. Theo đó, Chi Pu tự tin trổ tài bắn tiếng Trung lưu loát trong phần giới thiệu bản thân khiến khán giả không khỏi phấn khích. Cụ thể, xuất hiện trong clip được lan truyền, Chi Pu có 2 màn chào sân nói bằng 2 thứ tiếng. Nội dung đoạn clip, người đẹp sinh năm 1993 giới thiệu: "Xin chào, tôi là Chi Pu. Hẹn gặp bạn tại Mango TV. Chúng ta sẽ cùng nhau đạp gió nhé".

Chi Pu đã tạo được ấn tượng tốt tới khán giả xứ kim chi khi xuất hiện trên trong trailer 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'
Chi Pu đã tạo được ấn tượng tốt tới khán giả xứ kim chi khi xuất hiện trên trong trailer "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

Sự tự tin của Chi Pu ngay lập tức nhận về không ít những bình luận của khán giả. Nhiều bình luận trái chiều xoay quanh khả năng tiếng anh của Chi Pu tuy nhiên cũng có không ít người cảm thán trước sự dễ thương dám thể hiện cá tính cũng như thần thái nữ ca sĩ như sau: "Chi Pu người Việt nói tiếng Trung vậy là được rồi", "Đừng soi mói nhiều vậy, Chi Pu đã làm tốt lắm rồi", "Nói cũng được nhưng thần thái quá lố",...

Chi Pu từng thể hiện khả năng nói tiếng Trung trong sự kiện ở Việt Nam
Chi Pu từng thể hiện khả năng nói tiếng Trung trong sự kiện ở Việt Nam

Nói về khả năng nói tiếng Trung, trước đây cũng có một clip Chi Pu tự tin "bắn" tiếng Trung trong một sự kiện ở Việt Nam cũng gây chú ý. Nữ diễn viên viện đầm hồng được khán giả yêu cầu thể hiện khả năng ngoại ngữ khiến nhiều người trầm trồ. Được biết, để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã lên kế hoạch học tiếng Trung để có thể giao tiếp với các nghệ sĩ xứ bạn. Có thể thấy, sự nổ lực của Chi Pu rất lớn khi quyết tâm cao độ tập trung cho show truyền hình lần này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục