24h
Yeah1 News

Yêu cầu nhận show gây sốc của nữ ca sĩ hàng đầu showbiz: Phải có 100 chai rượu, trang trí phòng chờ bằng pha lê

Thứ sáu, 10/11/2023 | 11:17 (GMT+7)

Theo đó, nữ ca sĩ này đã đưa ra loạt yêu cầu khiến nhiều người ngỡ ngàng khi yêu cầu phải có 100 chai rượu, 100 chai sâm panh và nhiều vật phẩm đắt đỏ khác.

Theo đó, kênh truyền hình Telefe của Argentina mới đây đã tiết lộ những yêu cầu của Taylor Swift khi đến quốc gia này biểu diễn trong khuôn khổ The Eras Tour. Theo đó, để nhận được cái gật đầu của Taylor Swift đồng ý biểu diễn tại đây, BTC đêm diễn phải chuẩn bị cho nữ ca sĩ: 100 chai rượu, 100 chai sâm panh, 300 chai nước, cả tinh khiết và có gas, các loại kem mà Taylor yêu thích đến từ hãng Ben & Jerry's, hoa tươi trang trí, một khu vực dành riêng để nghỉ ngơi trước đêm diễn, phòng thay đồ được trang trí với pha lê Swarovski, thực phẩm và các món ăn đa dạng.

Taylor Swift có loạt yêu cầu cao ngất ngưỡng khi biểu diễn
Taylor Swift có loạt yêu cầu cao ngất ngưỡng khi biểu diễn

Khi mới nhìn qua, nhiều người sẽ thấy bất ngờ và cho rằng số lượng các vật phẩm mà Taylor Swift mong muốn quá lớn. Tuy nhiên trên thực tế, đây là yêu cầu mà Taylor Swift mong muốn để phục vụ luôn cho 300 nhân viên trong ekip của nữ ca sĩ tại mỗi đêm diễn. Vậy nên nhiều fan cho rằng những yêu cầu này cũng dễ hiểu và không đến mức "quá đáng" - nhất là với một siêu sao toàn cầu hiện tại như Taylor Swift.

Nữ ca sĩ luôn muốn ekip của mình được chăm sóc tốt.
Nữ ca sĩ luôn muốn ekip của mình được chăm sóc tốt.

Taylor Swift vốn đang được xem là nữ ca sĩ số 1 thế giới hiện tại. Thành công của cô không chỉ ở những bài hát đình đám nổi tiếng mà còn ở sức ảnh hưởng, gần đây nhất là với tour diễn toàn cầu The Eras Tour, Taylor Swift đã mang về cho mình hàng loạt những con số đáng nể, chứng minh cô không có đối thủ trên thị trường âm nhạc thế giới.

Yêu cầu nhận show gây sốc của nữ ca sĩ hàng đầu showbiz: Phải có 100 chai rượu, trang trí phòng chờ bằng pha lê - ảnh 3

Về đời tư, sau tin chia tay, Taylor Swift hiện đã tìm được tình yêu mới với cầu thủ nổi tiếng. Cánh paparazzi nước ngoài đã đăng tải loạt ảnh chụp nữ ca sĩ Taylor Swift công khai nắm tay dạo phố cùng bạn trai mới là nam cầu thủ Travis Kelce . Không hề ngần ngại ống kính, cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết và thoải mái, tay trong tay đi dạo trên đường phố New York và thường xuyên đến xem cổ vũ bạn trai thi đấu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục