24h
Yeah1 News

Chưa hết 2023 đã kín lịch concert 2024, fan Taylor Swift bày tỏ nỗi lo lắng cho sức khỏe thần tượng

Thứ sáu, 04/08/2023 | 11:54 (GMT+7)

The Eras Tour của Taylor Swift đang từng bước trở thành tour diễn "khủng" nhất mọi thời đại, tuy nhiên nhiều người lại lo rằng cô nàng có thể bị kiệt sức.

Vào tối ngày 3/8, cộng đồng fans của Taylor Swift vừa dậy sóng trước thông tin cô nàng công bố thêm 15 concert trong chuyến lưu diễn The Eras Tour. Như vậy, tổng số đêm diễn đã được nâng lên con số 146. Trong đó đặc biệt phải kể đến 15 concert vừa được thêm, rơi vào tháng 10 và tháng 11/2024.

Đáng chú ý hơn cả, 6 đêm diễn được tổ chức tại Toronto được nhiều người đồn đoán do đích thân Thủ tướng Canada Justin Trudeau "đánh tiếng" trên mạng xã hội, nên Taylor Swift bổ sung thêm vào The Eras Tour lần này. Bởi lẽ ngay từ trước, đất nước này không xuất hiện trên bản đồ điểm đến của lịch trình gốc.

Taylor Swift vừa bổ sung thêm 15 đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour vào tháng 10 và 11/2024
Taylor Swift vừa bổ sung thêm 15 đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour vào tháng 10 và 11/2024

Tuy nhiên, chưa kịp vội mừng, người hâm mộ của Taylor Swift đã tỏ ra lo lắng trước lịch trình dày đặc của cô. Nữ ca sĩ phải đi lưu diễn liên tục, mỗi đêm dài gần 3 tiếng rưỡi với 44 bài hát. Bên cạnh đó, cô nàng cũng hát live và trình diễn vũ đạo xuyên suốt chương trình.

Chưa dừng lại ở đó, Taylor Swift còn không ngừng ra album mới, quay MV để phục vụ cho khán giả yêu nhạc. Nhiều người sợ rằng cô sẽ bị kiệt sức với lịch trình “kinh hoàng” đến thế. Có lẽ, niềm động lực lớn nhất mà Taylor Swift nhận được chính là mọi nỗ lực của cô đều được công nhận.

Không ai có thể phủ nhận sức hút của Taylor Swift
Không ai có thể phủ nhận sức hút của Taylor Swift

Với thành tích nổi trội như hiện tại, The Eras Tour được dự kiến sẽ kết thúc với doanh thu khủng lên đến 1.4 tỉ USD. Con số này sẽ giúp Taylor Swift vượt qua huyền thoại âm nhạc Elton John để sở hữu tour lưu diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Trước đó, vào ngày 7/7, cuộc chiến giành giật vé của người hâm mộ châu Á nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng đã diễn ra vô cùng khốc liệt. Chỉ có 330 nghìn vé được bán ra nhưng lại có đến 22 triệu lượt fan xếp hàng cho 6 đêm diễn hiếm hoi tại SVĐ Quốc gia Singapore, cho thấy sức hút khủng khiếp của nữ thần tượng hàng đầu thế giới.

Cận cảnh một đêm diễn thu hút hàng trăm nghìn khán giả của nữ ca sĩ
Cận cảnh một đêm diễn thu hút hàng trăm nghìn khán giả của nữ ca sĩ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục