24h
Yeah1 News

Billie Eilish có thái độ "miệt thị" các TikToker tại People's Choice Awards

Thứ năm, 22/02/2024 | 18:07 (GMT+7)

Đoạn clip "bắt quả tang" Billie Eilish nói xấu TikToker gây sốt netizen, thông qua việc "đọc khẩu hình", một số người cho rằng cô có thái độ khó chịu với sự xuất hiện của các TikToker tại sự kiện.

Mới đây, Billie Eilish đã tham gia lễ trao giải People's Choice Awards 2024. Trong lúc trò chuyện với đàn chị Kylie Minogue, Billie Eilish đã bị quay phim lại. Đoạn clip về sau được phát tán trên mạng xã hội, nhiều người sau khi "đọc khẩu hình" đã cho rằng nữ ca sĩ đã tỏ thái độ khinh thường các TikToker tham dự lễ trao giải hôm ấy.

Câu nói được nhiều người "đọc khẩu hình" từ đoạn clip của Billie như sau: “I’m like… there’s some like… TikTokers here, which is just…” (tạm dịch: Em thấy có mấy bạn TikToker ở đây, ý là kiểu…). Dù không nói rõ bản thân cảm thấy như thế nào về sự xuất hiện của các TikToker. Ngay khi Billie nói từ 'TikTokers', cô ấy che một bên mặt, dường như là để tránh bị nghe lén, trước khi ra hiệu cho thứ gì đó phía sau mình. Netizen vẫn cho rằng thái độ của cô nàng đủ cho thấy sự không hài lòng trước sự hiện diện của các khách mời này.

Mặc dù nội dung chưa được Billie Eilish hay bất kì ai xác nhận, tuy nhiên thông qua việc đọc khẩu hình, netizen khá chắc chắn về thông điệp mà nữ ca sĩ bad guy muốn truyền tải đến cho người bên cạnh. Nam TikToker nói trên giận dữ cho biết anh cũng như các TikToker khác đều được chính People's Choice Awards đích thân mời: "Bất kì ai ngồi ở khu vực bàn thì đều được PCAs mời cả" .

Anh cảm thấy bất bình khi bị nữ nghệ sĩ nổi tiếng có thái độ phân biệt ra mặt như vậy: "Tôi sẽ nói về việc Billie Eilish cảm thấy kinh tởm ra sao khi có các TikToker xuất hiện tại People's Choice Awards. Tôi là một trong số đó. Bryce Hall là một TikToker có gần 24 triệu lượt follow cũng như gần 2 tỉ lượt thích trên kênh, là một tên tuổi có tiếng nói không nhỏ trong giới.

Nhiều khán giả cho rằng không nên vội kết luận câu nói của Billie Eilish mang ý xấu.
Nhiều khán giả cho rằng không nên vội kết luận câu nói của Billie Eilish mang ý xấu.
Nữ ca sĩ Bad Guy - người vừa được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Santa Barbara - đã mang về giải Trình diễn truyền hình của năm cho tác phẩm của cô trong loạt phim Swarm
Nữ ca sĩ Bad Guy - người vừa được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Santa Barbara - đã mang về giải Trình diễn truyền hình của năm cho tác phẩm của cô trong loạt phim Swarm

Đoạn clip nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng trên các diễn đàn mạng xã hội. Đa số khán giả lên tiếng ủng hộ Billie Eilish và cho rằng các TikToker không nên được mời đến các lễ trao giải lớn. Thậm chí, nhiều cá nhân còn đặt các TikToker lên bàn cân so sánh với các nghệ sĩ tên tuổi. Khán giả cho rằng với những nghệ sĩ cống hiến lâu năm cho nghệ thuật, họ dĩ nhiên không muốn bản thân bị đặt “chung mâm” với những TikToker khác.

Đến thời điểm hiện tại, Billie Eilish vẫn im lặng trước các thông tin này. Dẫu vậy, nhiều người cho rằng không nên vội kết luận về câu nói của Billie dựa trên đoạn clip, nhất là khi lời nói của Billie không được rõ ràng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục