24h
Yeah1 News

Show diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng có giá vé lên đến 900 triệu đồng: Là cái tên chẳng xa lạ trong showbiz

Thứ bảy, 25/11/2023 | 13:51 (GMT+7)

Thông tin về mức giá vé show diễn của nữ ca sĩ này có thể lên đến 900 triệu đồng đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Taylor Swift là nữ ca sĩ đình đám nhất nhì thế giới hiện tại. The Eras Tour của Taylor cũng được xem là một trong những tour diễn thành công nhất lịch sử âm nhạc thế giới khi đã mang về cho nữ ca sĩ doanh thu khổng lồ cùng nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Show diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng có giá vé lên đến 900 triệu đồng: Là cái tên chẳng xa lạ trong showbiz - ảnh 1

Cầu cao gấp nhiều lần cung nên việc làm thế nào để sở hữu được tấm vé xem The Eras Tour của Taylor là việc vô cùng khó khăn. Không chỉ có tiền mà còn phải dựa vào may mắn thì người hâm mộ mới có thể sở hữu được tấm vé Eras Tour.

Thế nhưng mới đây, một dịch vụ tại Singapore lại gây sốc khi đưa ra con số 900 triệu đồng để chào mời những khán giả muốn xem show diễn này của Taylor. Với mức giá trên, họ có thể đảm bảo chắc chắn cho bạn tấm vé xem concert và còn có những đặc quyền hấp dẫn như ở cùng khách sạn với Taylor Swift.

Show diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng có giá vé lên đến 900 triệu đồng: Là cái tên chẳng xa lạ trong showbiz - ảnh 2

Đơn vị này chính là Marina Bay Sands, khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino, tọa lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Với combo trọn gói 50 nghìn USD, khách hàng sẽ được sở hữu vé xem Taylor Swift biểu diễn tại Singapore, bên cạnh đó là vô vàn đặc quyền cao cấp và quan trọng nhất chính là được ở chung khách sạn với nữ ca sĩ cũng như ekip làm show diễn.

Show diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng có giá vé lên đến 900 triệu đồng: Là cái tên chẳng xa lạ trong showbiz - ảnh 3

Điều đáng nói là mức giá này không gây tranh cãi mà một số fan có kinh tế vững còn cho biết sẽ sẵn sàng chi tiền để sở hữu tấm vé cơ hội được gặp Taylor. Theo đó, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm cao cấp nhất thế giới nên cũng có thể xem là xứng đáng. Netizen cũng cho rằng fan của Taylor Swift trải dài ở mọi  độ tuổi và phân khúc kinh tế khác nhau, trong đó không thiếu những nhân vật giàu có bậc nhất thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Taylor Swift   show diễn  

Cùng chuyên mục