24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt khẩn cấp, áp giải khỏi lễ trao giải Grammy ngay sau khi vừa nhận 3 cúp danh giá

Thứ ba, 06/02/2024 | 08:24 (GMT+7)

Vụ việc một nam ca sĩ nổi tiếng bất ngờ bị cảnh sát ập vào giải đi ngay giữa lễ trao giải Grammy đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, lễ trao giải Grammy 2024 danh giá đã chính thức kết thúc tại Los Angeles vào sáng ngày 5/2 theo giờ Việt Nam. Ngoài những màn trao giải hay trình diễn gây sốt thì một trong những tâm điểm sau sự kiện này chính là việc rapper Killer Mike bị cảnh sát bắt giữ, còng tay và áp giải ngay sau khi anh nhận được 3 giải thưởng Grammy. 

Theo thông tin từ Variety, Killer Mike bị bắt giữ trong khi đang ăn mừng chiến thắng ở hậu trường. Nhiều người chứng kiến cho hay, trong quá trình bị đưa ra khỏi khu vực lễ trao giải, anh đã hợp tác với cảnh sát mà không có bất kỳ hành động chống đối nào. 

Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt khẩn cấp, áp giải khỏi lễ trao giải Grammy ngay sau khi vừa nhận 3 cúp danh giá - ảnh 1

Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Los Angeles sau đó đã thông báo rằng Killer Mike bị bắt giữ vì nam rapper đã xô xát với một nhân viên an ninh tại Crypto.com Arena, nơi diễn ra lễ trao giải Grammy, gây ra sự hỗn loạn bên trong sự kiện. Sau sự cố này, nam rapper đã bị tạm giữ trong một phòng an ninh gần địa điểm tổ chức.

Theo thông tin trên Variety chiều ngày 5/2 theo giờ Việt Nam, luật sư của Killer Mike đã xác nhận rằng anh đã được trả tự do, và ông nói: "Anh ấy đã ra khỏi tình trạng tạm giữ và sẽ ăn mừng chiến thắng của mình vào tối nay".

Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt khẩn cấp, áp giải khỏi lễ trao giải Grammy ngay sau khi vừa nhận 3 cúp danh giá - ảnh 2

Michael Render còn được biết đến với nghệ danh Killer Mike. Trong lễ trao giải Grammy lần thứ 66, nam rapper này đã giành được ba giải thưởng quan trọng, bao gồm Trình diễn rap xuất sắc nhất, Ca khúc rap xuất sắc nhất và Album rap xuất sắc nhất, với album phòng thu mang tên "Michael," ra mắt vào năm 2023. Đây là lần đầu tiên Killer Mike giành được chiến thắng cá nhân tại Grammy kể từ khi anh nhận được vinh dự ở hạng mục Màn trình diễn rap xuất sắc nhất của 1 bộ đôi hoặc nhóm vào năm 2003. Năm 2018, sản phẩm âm nhạc của anh cũng được đề cử cho giải Bài hát rap hay nhất tại lễ trao giải Grammy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   CẢNH SÁT   grammy   killer mike  

Cùng chuyên mục