24h
Yeah1 News

Bruno Mars – giọng ca đình đám thế giới bị cáo buộc nợ hơn 1200 tỷ đồng vì mê trò đỏ đen

Thứ hai, 18/03/2024 | 06:54 (GMT+7)

Thông tin Bruno Mars vì thói ham mê cờ bạc rơi vào cảnh nợ nần với món nợ hơn 1200 tỷ đồng khiến người hâm mộ toàn thế giới sửng sốt.

Mới đây, nhiều trang báo nước ngoài đồng loạt đưa tin, giọng ca đình đám thế giới - Bruno Mars vướng nợ nần chồng chất. Nguồn tin News Nation, ngôi sao nhạc pop đang nợ sòng bạc MGM ở Las Vegas tới 50 triệu USD (tương đương 1200 tỷ VNĐ) khiến dân tình hoang mang.

Theo đó, năm 2016, Bruno Mars từng công bố hợp đồng kéo dài nhiều năm với MGM (Khu nghỉ dưỡng kết hợp sòng bạc đồ sộ MGM nằm ở đầu phía Nam Las Vegas). Mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong vài năm nhưng một nguồn tin khẳng định nam ca sĩ hiện đang mắc khoản nợ cờ bạc hàng triệu đô la với sòng bạc. Thậm chí, nhiều người tiết lộ Bruno Mars là một tay chơi poker chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dạo gần đây anh đã thua liên tục và phải dùng hết số tiền kiếm được để trả nợ cho sòng bạc.

Bruno Mars đang rơi vào cảnh nợ nần với món nợ 1200 tỷ đồng vì thói mê cờ bạc
Bruno Mars đang rơi vào cảnh nợ nần với món nợ 1200 tỷ đồng vì thói mê cờ bạc
Bruno Mars – giọng ca đình đám thế giới bị cáo buộc nợ hơn 1200 tỷ đồng vì mê trò đỏ đen - ảnh 2

Ngay sau khi thông tin Bruno Mars mắc nợ nần vì cờ bạc lan truyền khắp mặt báo. Người hâm mộ "đào" được phát ngôn giọng ca Uptown Funk công khai sở thích cờ bạc. Anh tiết lộ bản thân lần đầu tiên đến sòng bạc là vào năm 19 tuổi: "Tôi nhớ lần đầu tiên đặt cược, tay tôi run rẩy và 1 người đàn ông đã làm tôi bẽ mặt". 

Hoặc trong chương trình "The Late Late Show To Nights" with James Corden vào năm 2016, Bruno Mars cũng chia sẻ bản thân có thể kiếm tiền thuê nhà khi sống ở Los Angeles bằng cách chơi bạc chỉ trong một thời gian ngắn.

Bruno Mars – giọng ca đình đám thế giới bị cáo buộc nợ hơn 1200 tỷ đồng vì mê trò đỏ đen - ảnh 3

Tờ Marca đưa tin, MGM trả cát xê cho Bruno Mars mỗi năm 90 triệu USD (2225 tỷ đồng) nhưng sau khi trừ nợ và thuế, nam ca sĩ chẳng còn lại bao nhiêu tiền. Nếu không tiêu hết vào cờ bạc, hẳn giọng ca Bruno Mars đã mang về nhà số tiền "khủng" kể từ khi ký hợp đồng với MGM vào năm 2016. Đại diện của MGM và Bruno Mars hiện từ chối chia sẻ thêm trước thông tin chi tiết.

Bruno Mars từng gây bão toàn cầu với bản hit Uptown Funk
Bruno Mars từng gây bão toàn cầu với bản hit Uptown Funk

Bruno Mars tên thật là Peter Gene Hernandez, là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm nổi tiếng người Mỹ. Năm 2016, giọng ca cùng Mark Ronson khiến làng nhạc thế giới chao đảo vì bản hit Uptown Funk. Sáu năm sau, tiếp tục công phá Grammy 2022 với ca khúc Leave the Door Open. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục phát hành album BM4, dự kiến vào tháng 5 năm nay. Ngoài Uptown Funk, hiện anh là chủ nhân của loạt hit đình đám thế giới như Just The Way You Are, That's What I Like, 24K Magic...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục