24h
Yeah1 News

Hot trở lại những yêu cầu của Taylor Swift khi lưu diễn: Đây là lý do Việt Nam khó đáp ứng được?

Thứ tư, 06/03/2024 | 13:10 (GMT+7)

Taylor Swift còn được cho là từng yêu cầu phòng thay đồ trang trí bằng pha lê Swarovski khi đến Argentina lưu diễn.

Taylor Swift vừa hoàn thành ba buổi diễn ở Singapore và đang tận hưởng thời gian nghỉ trước khi tiếp tục với concert The Eras Tour vào ngày 7, 8, 9 tháng 3. Theo báo cáo từ Yahoo, trong thời gian lưu lại ở quốc gia Đông Nam Á, cô đã chọn nghỉ tại resort Capella trên đảo Sentosa. Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với việc tổ chức cuộc gặp giữa cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un vào năm 2018. Truyền thông Singapore đã giữ thông tin về phòng nghỉ của ca sĩ Taylor Swift bí mật, đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho cô.

Hot trở lại những yêu cầu của Taylor Swift khi lưu diễn: Đây là lý do Việt Nam khó đáp ứng được? - ảnh 1

Theo thông tin từ kênh 7news của Australia, khi mới bắt đầu sự nghiệp, Taylor Swift sống khá đơn giản. Cô thường chỉ ăn đậu nành và một số đồ ăn nhẹ, uống nước. Tuy nhiên, với sự phát triển của sự nghiệp, nhu cầu của cô cũng lớn hơn theo thời gian.

Hot trở lại những yêu cầu của Taylor Swift khi lưu diễn: Đây là lý do Việt Nam khó đáp ứng được? - ảnh 2

Trong khi thực hiện tour diễn The Eras Tour, phòng khách sạn của Taylor Swift được chuẩn bị mỳ ống, phô mai và nước tăng lực. Ca sĩ thường uống một ly Americano đá của Starbucks vào lúc 11h sáng. Theo Euro.es, khi đưa The Eras Tour đến Argentina vào cuối năm trước, cô đã yêu cầu có 100 chai rượu vang và champagne, kem từ thương hiệu Ben & Jerry's của Mỹ (vốn không có bán ở Argentina), phòng thay đồ được trang trí bằng pha lê Swarovski và khu vực nghỉ ngơi có hoa tươi.

Hot trở lại những yêu cầu của Taylor Swift khi lưu diễn: Đây là lý do Việt Nam khó đáp ứng được? - ảnh 3

Trong lúc diễn tại Sydney, cô đã đặt bánh ngọt từ một cửa tiệm nổi tiếng ở Forestville, Sydney. Gabriela Oporto, một nghệ nhân làm bánh từng phục vụ cho Ed Sheeran và Harry Styles, cho biết bánh của Taylor Swift có đường kính 15,24 cm, giá 65 USD. Món ăn này lấy cảm hứng từ loại bánh nhiều lớp truyền thống của Chile, kết hợp với kem bơ, trên cùng là bánh sừng, được trang trí với một bông hoa tím - màu yêu thích của Taylor Swift. Khi ở Australia, cô cũng ghé thăm nhà hàng Pellegrino 2000, nơi phục vụ đồ ăn Italy và rượu vang, với nhiều đầu bếp nổi tiếng.

Hot trở lại những yêu cầu của Taylor Swift khi lưu diễn: Đây là lý do Việt Nam khó đáp ứng được? - ảnh 4

Taylor Swift luôn quan tâm đến các vấn đề an ninh, thường yêu cầu có một chiếc xe nhử để phân tán sự chú ý của các paparazzi. Ca sĩ thích ngồi trong những chiếc SUV màu bạc. Theo People, khi lưu lại ở Sydney vào cuối tháng 2, cô đã lưu trú trong phòng tổng thống của khách sạn năm sao Crown Sydney (bang New South Wales), với giá 25.000 USD mỗi đêm. Căn phòng này có tầm nhìn ra cảng Sydney và nhà hát con sò.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Taylor Swift   The Eras Tour   ca sĩ  

Cùng chuyên mục