24h
Yeah1 News

Bị fan thúc giục ra album mới quá nhiều, nữ ca sĩ đình đám tuyên bố không bao giờ trở lại làng nhạc

Thứ năm, 04/01/2024 | 19:02 (GMT+7)

Từng nổi danh với loạt hit đình đám, nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố không trở lại hoạt động âm nhạc khiến đông đảo người hâm mộ tiếc nuối.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ US-UK vô cùng tiếc nuối trước thông tin nữ ca sĩ Britney Spears sẽ không quay trở lại làng nhạc. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, “công chúa nhạc pop” bất ngờ tuyên bố không quay lại biểu diễn, chỉ tham gia sáng tác cho bạn bè thân thiết để thỏa đam mê âm nhạc.

Khán giả sẽ không còn nhìn thấy Britney Spears biểu diễn trên bất cứ sân khấu âm nhạc nào
Khán giả sẽ không còn nhìn thấy Britney Spears biểu diễn trên bất cứ sân khấu âm nhạc nào

Dù trước đó, Britney Spears từng gây xôn xao khi được cho là đang rục rịch chuẩn bị ra mắt album mới. Từ khi vướng vào ồn ào kiện tụng với gia đình, nữ ca sĩ dường như vắng bóng trong các hoạt động âm nhạc. Vì thế mà người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức trước tin đồn cô ra nhạc mới.

Tuy nhiên, Britney Spears khẳng định: "Tất cả tin tức đều là rác rưởi. Họ cứ đưa tin tôi đang tìm người để làm album mới... Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại với ngành công nghiệp âm nhạc. Bây giờ tôi chỉ sáng tác cho vui hoặc cho người khác thôi. Những người đã đọc sách của tôi, còn nhiều điều các bạn chưa biết về tôi lắm!

Nữ ca sĩ quyết định lui về sáng tác sau ồn ào kiện tụng với gia đình
Nữ ca sĩ quyết định lui về sáng tác sau ồn ào kiện tụng với gia đình

Tôi đã viết khoảng hơn 20 ca khúc cho nghệ sĩ khác trong 2 năm qua. Tôi là ghostwriter và tôi thích như vậy hơn. Người ta cũng nói quyển sách được phát hành mà không có sự đồng ý của tôi, điều này không đúng… Mọi người có đọc tin tức dạo gần đây không?...''. Lời tâm sự của nữ ca sĩ dường như khiến nhiều fan của cô nàng thất vọng. Dù vậy, khán giả vẫn bày tỏ sự tôn trọng và ủng hộ trước quyết định của Britney Spears.

Britney Spears sinh năm 1981, được biết đến là một nữ ca sĩ đình đám với các bản hit lừng danh thế giới như Baby One More Time, Oops! I Did It Again, Toxic, Circus, Gimme More, Hold It Against Me…

Britney Spears từng là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ với hàng loạt bản hit đi cùng năm tháng
Britney Spears từng là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ với hàng loạt bản hit đi cùng năm tháng

Cô được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “công chúa nhạc pop”. Bởi những tác phẩm của cô đã làm “sống dậy” dòng nhạc teen pop vào khoảng thời gian từ cuối thập niên 1990 đến đầu những năm 2000. Britney Spears sở hữu khối danh hiệu và giải thưởng cực “khủng”, bao gồm 6 giải MTV Video Music Awards, 7 giải Billboard Music Awards, giải thưởng biểu tượng đài Radio Disney, 1 giải Grammy, 15 kỷ lục Guinness thế giới cùng một ngôi sao tại đại lộ danh vọng Hollywood.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục