24h
Yeah1 News

Minji (NewJeans) xin lỗi về sự cố phát ngôn: “Tự kiểm điểm bản thân trước thái độ non nớt ”

Thứ ba, 16/01/2024 | 20:30 (GMT+7)

Thành viên nhóm nhạc nữ NewJeans - Minji đã lên tiếng xin lỗi và làm rõ "sự cố kalguksu" mà cô phát ngôn trước đó.

Chiều ngày 16 tháng 1, Minji đã đăng tải một bài viết dài trên ứng dụng liên lạc dành riêng cho người hâm mộ của NewJeans với tiêu đề “Xin chào, đây là Minji”.

Trước đó, Minji đã phải đối mặt với những suy đoán vô căn cứ sau một video phát sóng trực tiếp vào năm ngoái, trong đó cô ấy nói “Kalguksu là gì?“ (là một món mì cắt ở Hàn Quốc), lan truyền qua nhiều SNS khác nhau. 

Vì vậy, Minji đã bày tỏ sự thất vọng trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây: “Bạn nghĩ tôi không biết ý nghĩa của kalguksu sao? Tôi biết có bao nhiêu loại kalguksu, thành phần của nó là gì và nó được làm từ nguyên liệu gì .” Tuy nhiên, video này lại làm dấy lên các cuộc thảo luận, đưa “sự cố NewJeans Minji kalguksu” trở lại tâm điểm chú ý.

Minji (NewJeans) xin lỗi về sự cố phát ngôn: “Tự kiểm điểm bản thân trước thái độ non nớt ” - ảnh 1

Minji giải quyết những lời chỉ trích về giọng điệu và thái độ của cô ấy nhận được trên một số cộng đồng sau buổi phát sóng trực tiếp giao lưu với Bunnies (tên fandom) vào ngày 2 tháng 1.

Cô xin lỗi: “Ngày 2 tháng 1 vừa qua, trong buổi phát sóng trực tiếp với Bunnies, giọng điệu và thái độ của mình đã gây khó chịu cho người xem. Mình thực sự xin lỗi Bunnies, những người chắc hẳn đã ngạc nhiên và tổn thương vì mình đã tỏ thái độ không tốt trong buổi phát sóng trực tiếp, nơi mình lẽ ra phải giao tiếp một cách tự nhiên và thoải mái với các bạn.”

Minji (NewJeans) xin lỗi về sự cố phát ngôn: “Tự kiểm điểm bản thân trước thái độ non nớt ” - ảnh 2

Minji tiếp tục: “Mình biết sở dĩ có phản ứng như thế này khi mình nói rằng mình không biết kalguksu là gì vào mùa đông năm ngoái.

Vì mình là một người kén ăn nên trước đây chưa từng thử kalguksu bao giờ, mình đã nghĩ về những loại và mùi vị của nó, và thốt ra câu ‘Kalguksu là gì’? Mình không biết rằng nó có thể gây ra hiểu lầm vì mình chỉ đang tự hỏi chính bản thân. Sau đó, mình muốn đưa ra lời giải thích rõ ràng, nhưng mình cảm giác lời nói ra như bát nước đổ đi, và dần dần chuyện sẽ lắng xuống."

Minji (NewJeans) xin lỗi về sự cố phát ngôn: “Tự kiểm điểm bản thân trước thái độ non nớt ” - ảnh 3

Minji thú nhận: “Tuy nhiên, thời gian trôi qua, ngày càng có nhiều bình luận chỉ trích quan điểm của mình, thậm chí mối quan hệ của mình với các thành viên cũng bị nhắc đến, và mình nhận được những hiểu lầm kỳ lạ, điều này tiếp tục quấy rối mình dù vô tình hay cố ý trong suốt 1 năm qua.

Vì vậy mình đã đưa ra lời giải thích trong tâm trạng bức bối, nhưng mình cũng đang tự kiểm điểm bản thân rất nhiều về việc mình đã làm các bạn thất vọng với thái độ quá non nớt.”

Minji (NewJeans) xin lỗi về sự cố phát ngôn: “Tự kiểm điểm bản thân trước thái độ non nớt ” - ảnh 4

Nữ idol nói thêm: "Qua sự việc này, mình đã suy ngẫm rất nhiều trong kỳ nghỉ và nói chuyện với những người xung quanh về trách nhiệm của từng câu từ bản thân nói ra, và mình học được rất nhiều điều. Mình sẽ cẩn thận và chú ý hơn để không lặp lại sai lầm tương tự.

Một lần nữa, mình muốn gửi lời xin lỗi đến các Bunnies, những người chắc hẳn đã cảm thấy khó chịu và hoang mang khi xem buổi phát sóng trực tiếp.”

Trước đó, Minji bị một bộ phận Knet ném đá suốt một thời gian dài vì cho là xây dựng concept ‘tiểu thư sính ngoại’, tỏ ra không biết kalguksu trong khi đó là một món ăn quá phổ biến ở Hàn Quốc, ngay cả các thành viên NewJeans cũng tỏ thái độ ngạc nhiên trước phát ngôn của cô nàng. Trong một buổi livestream gần đây, Minji cau mày phản bác: “Mọi người thực sự nghĩ rằng tôi không biết kalguksu là gì à?”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục