24h
Yeah1 News

Bố của một nữ ca sĩ nổi tiếng bị điều tra ngay trước liveshow của con gái

Thứ tư, 28/02/2024 | 14:32 (GMT+7)

Thông tin bố của Taylor Swift bị điều tra vì cáo buộc hành hung mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Tờ Page Six đưa tin rằng, bố ruột của nữ ca sĩ Taylor Swift đang dính vào một cuộc điều tra từ phía cảnh sát sau cáo buộc về việc hành hung các tay săn ảnh. Theo nguồn tin, sự việc xảy ra sau khi Taylor Swift và bố cô đi ăn sau khi kết thúc đêm diễn Eras Tour tại Sydney, Australia vào ngày 27/2.

Bố của một nữ ca sĩ nổi tiếng bị điều tra ngay trước liveshow của con gái - ảnh 1

Trong đoạn video được TMZ công bố, Taylor Swift và bố của cô đã có xô xát với các tay săn ảnh khi họ rời khỏi một chiếc du thuyền. Cuộc xô xát được ghi lại trong đoạn video kết thúc với hình ảnh rung lắc, được cho là đã có sự xô xát xảy ra. Sau đó, một tay săn ảnh tên là Ben McDonald đã lên tiếng tố cáo bị bố của Taylor Swift hành hung. Ông McDonald nói: "Ông ta đã đấm vào mặt trái của tôi khiến hàm của tôi bị đau. Có thể ông ấy chỉ muốn bảo vệ con gái mình nhưng thật sự tôi không hề có bất kỳ hành động khiêu khích nào. Đã 23 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với một tình huống như vậy".

Bố của một nữ ca sĩ nổi tiếng bị điều tra ngay trước liveshow của con gái - ảnh 2

Đại diện của Taylor Swift thì phản hồi rằng các tay săn ảnh đã thực hiện những hành động vô cùng hung hãn, thậm chí đã gần như đẩy một nhân viên nữ xuống nước. Tuy nhiên, phía tay săn ảnh lại phủ nhận và cho rằng những tuyên bố này không đúng sự thật từ phía nữ ca sĩ. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và làm việc với cả hai bên để làm rõ vụ việc.

Bố của một nữ ca sĩ nổi tiếng bị điều tra ngay trước liveshow của con gái - ảnh 3

Như thông tin đã rầm rộ trước đó, vào đầu tháng 3 này, Taylor Swift sẽ thực hiện một loạt buổi diễn tại đảo quốc Singapore. Đây là các buổi diễn được tổ chức trong khuôn khổ của The Eras Tour - một tour diễn quy mô lớn đang là tâm điểm của ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Các buổi diễn của Taylor Swift tại Singapore dự kiến diễn ra từ ngày 2/3 đến ngày 9/3. Do đó, đây cũng là thời điểm mà các hãng hàng không đang gặp tình trạng "cháy vé" vì nhu cầu mua vé bay đến Singapore để tham dự các buổi diễn của Taylor Swift tăng một cách đáng kể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   Taylor Swift   The Eras Tour  

Cùng chuyên mục