24h
Yeah1 News

Thúy Ngân lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng?

Thứ hai, 13/11/2023 | 17:40 (GMT+7)

Loạt hình mới được Thúy Ngân chia sẻ thu hút sự quan tâm của công chúng sau những đồn đoán hẹn hò với nam ca sĩ Jack.

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân vừa đăng tải loạt ảnh mới giữa những ồn ào về mối quan hệ tình cảm với Jack. Nữ diễn viên cho biết cô đang đi làm và giữ tinh thần thoải mái vì "làm như chơi". Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho nhan sắc nhẹ nhàng của Thúy Ngân, đồng thời lo lắng khi cô trông khá nhợt nhạt và có phần gầy đi.

Có vẻ những ồn ào về đời tư phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của Thúy Ngân. Tuy nhiên việc nữ ca sĩ đi làm bình thường, gặp gỡ nhiều đồng nghiệp cho thấy đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Thúy Ngân  lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng? - ảnh 1
Thúy Ngân  lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng? - ảnh 2

Thúy Ngân lộ diện sau những đồn đoán hẹn hò với Jack

Cách đây vài ngày, Thuý Ngân vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Jack, người kém cô 6 tuổi. Thông tin rầm rộ khi nhiều người phát hiện Thuý Ngân lưu số Jack trong điện thoại là "anh chồng yêu". 

Thuý Ngân sau đó nhanh chóng lên tiếng khẳng định bản thân vẫn độc thân, không đang trong bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.

"Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế" - Thúy Ngân chia sẻ sau khi tin đồn với Jack nổ ra.

Thúy Ngân  lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng? - ảnh 3
Thúy Ngân  lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng? - ảnh 4

Jack và Thúy Ngân được cho đã hẹn hò khoảng 2 năm, sống chung nhà

Mặc dù vậy truyền thông bất ngờ "khui" loạt hình ảnh được cho Thuý Ngân từng sống chung nhà, hẹn hò thân thiết ở biệt thự của Trường Giang từ đầu năm 2022. Chính vì vậy cặp đôi vướng nghi vấn đã quen nhau được khoảng 2 năm qua nhưng giấu kín mối quan hệ. 

Trường Giang từng úp mở về việc Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai do bị kiểm soát khá nhiều khiến dân tình càng thêm hoài nghi.

Trong khi Thúy Ngân lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm thì phía Jack im lặng hoàn toàn từ khi đồn đoán nổ. Nam ca sĩ không có động thái lên tiếng đính chính, phủ nhận hay xác nhận mà giữ im lặng. Đây không phải lần đầu tiên Jack vướng vào những lùm xùm tình ái.

Thúy Ngân  lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng? - ảnh 5
Thúy Ngân  lộ diện sau tin hẹn hò, sống chung với Jack, thần sắc thế nào mà khiến fan lo lắng? - ảnh 6

Jack và Thúy Ngân khiến dư luận dậy sóng vì tin đồn hẹn hò

Trước đó vào giữa năm 2021, hotgirl Thiên An chia sẻ về chuyện có con gái chung với Jack, tố anh vô trách nhiệm. Jack sau đó lên tiếng xác nhận chuyện đã có con gái và khẳng định sẽ làm tròn vai trò của một người cha với con. Nam ca sĩ chọn "ở ẩn" một thời gian sau khi vướng bê bối và hiện trở lại với các hoạt động âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thuý Ngân   Jack   thuý ngân và jack  

Cùng chuyên mục