24h
Yeah1 News

Hoa hậu H’Hen Niê chưa đóng 7 tháng tiền điện?

Thứ hai, 06/05/2024 | 14:00 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê đã không thanh toán hóa đơn tiền điện trong vòng 7 tháng nhưng không gặp phải việc bị cắt điện, thực hư ra sao?

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, người đẹp quê Đắk Lắk không ngần ngại tiết lộ bản thân chưa thanh toán tiền điện, cô "tá hỏa" phát hiện lần đóng tiền điện gần nhất từ ngày 04/09/2023.

Nguyên văn của hoa hậu H'Hen Niê như sau: "Đọc tin rần rần mọi người tiền điện tăng, Hen cũng đi vào check ứng dụng đóng tiền auto của mình qua ứng dụng thanh toán, xem tình hình và chợt thấy thanh toán được trừ ngày 04/09/2023. Nghĩa là Hen chưa đóng tiền điện từ tháng 10/2023 đến nay nhưng Hen không bị cắt điện. Điện lực ơi hay ứng dụng thanh toán ơi xin hãy sửa lỗi và kiểm tra hộ Hen, chứ tới lúc đóng 1 cục thì ngất xỉu mất".

Hoa hậu H’Hen Niê chưa đóng 7 tháng tiền điện
Hoa hậu H’Hen Niê chưa đóng 7 tháng tiền điện

Theo những gì nàng hậu chia sẻ, H'Hen Niê dùng ứng dụng thanh toán tiền điện tự động nhưng không hiểu vì sao lại không hoạt động, không trừ tiền hoặc không cập nhật khiến người đẹp chưa đóng tiền đến tận 7 tháng nhưng lại không bị cắt điện "Trường hợp không để ý mà tới 2,3 năm nghĩ thử xem. Ôi là chùi chắc lúc đó khóc tiếng bé con đòi sữa mẹ quá", H'Hen Niê khóc thét nói thêm.

Hoa hậu H’Hen Niê chưa đóng 7 tháng tiền điện? - ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được tương tác khủng. Người hâm mộ để lại nhiều bình luận hài hước trước sự việc "dở khóc dở cười" của người đẹp. Một số bình luận được cư dân mạng để lại bình luận như: "Đóng tiền muộn vài ngày là bị cúp điện luôn rồi, chắc bạn sở điện đặc cách rồi", "Người ta chưa đóng là cắt liền,này thì ưu tiên hoa hậu quá tin tưởng không trốn nợ", "Chắc do Hen là hoa hậu quốc dân nên phía điện lực free cho e mấy tháng á",...

Hoa hậu H’Hen Niê chưa đóng 7 tháng tiền điện? - ảnh 3

H'Hen Niê (SN 1992) quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và lọt vào đến top 5 chung cuộc. Đây là thành tích tốt nhất của một đại diện Việt Nam thi Miss Universe từ trước đến nay. Sau nhiều năm đăng quang, người đẹp sinh năm 1992 vẫn là một câu chuyện truyền cảm hứng với nhiều cô gái trẻ.

H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đạt thành tích Top 5 chung cuộc
H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đạt thành tích Top 5 chung cuộc
Hoa hậu H’Hen Niê chưa đóng 7 tháng tiền điện? - ảnh 5

Hiện tại, mặc dù đã trở thành cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng tầm ảnh hưởng của Top 5 Miss Universe 2018 vẫn không hề giảm sút. Cô dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện và việc trồng cây để bảo vệ môi trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh