24h
Yeah1 News

Phản ứng của netizen trước nghi vấn Thúy Ngân - Jack hẹn hò 2 năm, bị bắt gặp sống chung nhà?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 09:55 (GMT+7)

Dân tình hiện đang rần rần tranh cãi về nghi vấn này, người cảm thấy khó tin, người lại gọi Thúy Ngân là "bông hoa nhài"?

Netizen Việt gần đây đang "dậy sóng" trước nghi vấn Thúy Ngân hẹn hò Jack suốt 2 năm qua. Tin đồn này rộ lên khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thúy Ngân vô tình để lộ danh sách liên hệ trong điện thoại ở một chương trình thực tế. Lúc này, màn hình điện thoại Thúy Ngân có một số liên hệ được lưu là "anh chồng yêu". Fan đã nhanh chóng soi ra avatar của tài khoản này rất giống với một tấm ảnh của Jack.

Dù ngay sau khi tin đồn rộ lên, Thúy Ngân đã ngầm phủ nhận khi lên tiếng cho biết hiện tại mình đang độc thân nhưng cư dân mạng thì vẫn tiếp tục lan truyền các hint cũ nghi vấn cả hai thực sự từng hẹn hò trong quá khứ, cụ thể là ở thời điểm 2 năm trước. 

thuy-ngan-jack-nghi-hen-ho-2-nam
Thúy Ngân - Jack được đồn đoán hẹn hò suốt 2 năm

Cơ duyên khiến Thuý Ngân và nam ca sĩ Sóng gió bắt đầu mối quan hệ tình cảm được cho là từ khi cả hai cùng đầu quân về chung công ty quản lý, tham gia với vai trò dàn cast của chương trình Running Man Vietnam (Chơi là chạy) vào năm 2021. Sớm hơn là từ giữa năm 2020, Thuý Ngân và Jack đã có dịp gặp gỡ trong các chương trình và còn xuất hiện chung một sản phẩm.

thuy-ngan-jack-nghi-hen-ho-2-nam-4

Trước những chủ đề bàn luận về nghi vấn hẹn hò của Thúy Ngân và Jack, một số netizen bình luận từng phát hiện cả hai lộ diện tại một chung cư thuộc khu Đ.K.C (Quận 2, TP.HCM). Cư dân mạng cho biết Jack và Thuý Ngân thường đi dạo nhưng luôn che kín và chọn khu vực nội bộ của dân cư để hạn chế nguy cơ bị người khác nhận ra. Ngoài ra, một cư dân ở chung chung cư với Jack cho biết từng gặp nam ca sĩ và Thuý Ngân cùng vào thang máy nhưng đội mũ và đeo khẩu trang để tránh gây chú ý.

thuy-ngan-jack-nghi-hen-ho-2-nam-2
Thúy Ngân được bắt gặp chuyển đồ đạc từ ngôi nhà đang ở
thuy-ngan-jack-nghi-hen-ho-2-nam-1
sang một căn nhà rộng lớn ở quận 2

Mạng xã hội thậm chí còn lan truyền đoạn clip Thúy Ngân một mình dọn dẹp đồ đạc trong căn nhà cũ, mang sang một ngôi nhà tại quận 2 và nghi vấn có phải nữ ca sĩ chuyển đến sống chung với bạn trai tin đồn tại thời điểm đó hay không.

Trước những nghi vấn này, netizen lập tức bàn tán sôi nổi nhưng đa phần đều có phản ứng tiêu cực và cho rằng "quá tiếc cho Thúy Ngân" nếu người đẹp thực sự từng hẹn hò với Jack. Nguyên nhân được cho là vì Thúy Ngân vốn là nữ diễn viên nổi tiếng hiện tại, nhan sắc đỉnh cao, đời tư sạch scandal trong khi đó, Jack lại là nam ca sĩ vướng ồn ào không đếm xuể, từ drama với anh em đồng nghiệp cho đến bê bối tình cảm và có con với Thiên An.

comment-1
comment-2
Phản ứng của netizen trước tin đồn

Thế nhưng tất cả mới chỉ là nghi vấn. Đến hiện tại, cả Thúy Ngân và Jack đều chưa lên tiếng thêm về tin đồn tình ái này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Jack   thúy ngân hẹn hò  

Cùng chuyên mục