24h
Yeah1 News

Trước Thúy Ngân, một "ngọc nữ màn ảnh" từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack và lời đính chính cực căng

Thứ sáu, 10/11/2023 | 20:04 (GMT+7)

Trước Thúy Ngân, còn nhớ cách đây 1 năm, sao nữ nổi tiếng showbiz Việt cũng từng khốn đốn khi bị gọi tên vì vướng tin đồn hẹn hò với Jack.

Thời gian qua, cộng đồng mạng rần rần trước tin đồn Thúy Ngân Jack bí mật hẹn hò. Mọi chuyện bắt nguồn từ hình ảnh danh bạ của Thúy Ngân bị lộ ra ngoài, dân tình "soi" được một cái tên cô ghi chú là "anh chồng yêu". Không lâu sau, mọi người bất ngờ phát hiện ảnh đại diện của cái tên này rất giống với một tấm ảnh chụp của ca sĩ Jack. Tin đồn Thúy Ngân và Jack hẹn hò cũng xuất hiện từ đó.

Tuy nhiên, Thúy Ngân đã lên tiếng đính chính hiện đang độc thân và ẩn ý bản thân không hề liên quan đến chuyện hẹn hò: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế".

Trước Thúy Ngân, một 'ngọc nữ màn ảnh' từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack và lời đính chính cực căng - ảnh 1
CĐM nghi ngờ người tên 'anh chồng yêu' trong điện thoại Thúy Ngân chính là Jack?
CĐM nghi ngờ người tên "anh chồng yêu" trong điện thoại Thúy Ngân chính là Jack?

Những tưởng mọi chuyện đến đây sẽ chấm dứt thế nhưng sáng nay (10/11), theo hình ảnh và video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh tượng Thúy Ngân dọn đồ ra khỏi một căn biệt thự ở quận 2. Điều này giống như tin đồn trước đó cho rằng cô và Jack từng sống chung với nhau tại khu dân cư cao cấp tại quận 2.

Thúy Ngân không lâu sau đã đính chính là đang độc thân
Thúy Ngân không lâu sau đã đính chính là đang độc thân

Đồng thời, cộng đồng mạng còn "đào" lại một chia sẻ gần đây của Trường Giang mang ẩn ý về việc Thúy Ngân vừa chia tay người yêu cách nay 4 tháng. Một số netizen nghi vấn phải căng Thúy Ngân và Jack đã yêu đương suốt gần 2 năm nay và chỉ vừa "đường ai nấy đi" vào 4 tháng trước? 

Tất nhiên những điều trên là do cộng đồng mạng suy đoán sau khi xâu chuỗi những dữ kiện và thông tin trên mạng. Đến hiện tại, cả hai nhân vật chính trong câu chuyện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về tin đồn hẹn hò.

Cách đây hơn 1 năm, Jack và Ninh Dương Lan Ngọc từng bị CĐM gọi tên vào tin đồn hẹn hò
Cách đây hơn 1 năm, Jack và Ninh Dương Lan Ngọc từng bị CĐM gọi tên vào tin đồn hẹn hò

Nhiều dân mạng nhớ lại cách đây hơn 1 năm, Jack từng rơi vào ồn ào tình ái liên quan đến một sao nữ nổi tiếng Vbiz. Tháng 3/2022, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn nam ca sĩ sở hữu bản hit triệu view cùng "ngọc nữ màn ảnh" từng tham dự một cuộc thi vũ đạo đã bí mật hẹn hò. Nguồn tin trên mạng còn cho biết nữ diễn viên này rất yêu bạn trai và chấp nhận cả lùm xùm tình ái của anh chàng trong quá khứ. Thời điểm đó, 2 cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất là Jack và Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước Thúy Ngân, một 'ngọc nữ màn ảnh' từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack và lời đính chính cực căng - ảnh 5
Ninh Dương Lan Ngọc đã phủ nhận tin đồn với thái độ căng thẳng
Ninh Dương Lan Ngọc đã phủ nhận tin đồn với thái độ căng thẳng

Trong khi Jack giữ im lặng, Ninh Dương Lan Ngọc đã tức giận phản pháo. Cụ thể, "ngọc nữ màn ảnh" không nén được sự bức xúc khi bỗng dưng bị đồn hẹn hò. Cô viết: "Xin phép thứ Hai đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vào được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy". 

Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân có mối quan hệ thân thiết trong Vbiz
Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân có mối quan hệ thân thiết trong Vbiz

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt với nhiều vai diễn để đời. Nhờ những thành tích khả quan và nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "ngọc nữ màn ảnh". Cô từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2015. Nữ diễn viên và Jack từng có cơ hội xuất hiện chung trong chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục