24h
Yeah1 News

Minh Hằng để lộ vết bầm tím trên mặt, nói gì khi bị hỏi chuyện “tác động vật lý” với chồng?

Thứ sáu, 10/05/2024 | 19:35 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Minh Hằng mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh phần trán xuất hiện một vết bầm tím lớn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Vừa qua, Minh Hằng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh phần trán xuất hiện vết bầm tím khá lớn. Được biết, khi ra đường, nữ ca sĩ kiêm diễn viên phải dùng một chiếc mũ vành rộng để che chắn vết thương. “Bất đắc dĩ lắm em mới lên đồ rườm rà vậy nha", Minh Hằng cho biết.

Ngoài ra, không chỉ hé lộ bản thân gặp sự cố, Minh Hằng còn chia sẻ khoảnh khắc cô tự lăn trứng gà luộc để vết bầm mau tan. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: "Đố mọi người em bị gì?".

Minh Hằng để lộ vết bầm tím lớn trên trán
Minh Hằng để lộ vết bầm tím lớn trên trán
Cô nàng phải mang nón vành rộng khi ra đường để che chắn vết thương
Cô nàng phải mang nón vành rộng khi ra đường để che chắn vết thương

Lập tức, một người hâm mộ của cô nàng đã để lại câu hỏi: "Chị chọi đầu với chồng phải không?". Đáp lại, Minh Hằng không ngần ngại nói: "Chắc ổng dám" kèm với hình ảnh dí dỏm cạnh ông xã đại gia. Tuy nhiên, về vết bầm tím trên trán, nữ diễn viên vẫn chưa có lời giải thích nào thêm.

Từ sau khi kết hôn và hạ sinh quý tử, cuộc sống của Minh Hằng và chồng đại gia nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Nữ diễn viên ngày càng sống viên mãn, luôn được ông xã yêu thương và chiều chuộng.

Minh Hằng luôn được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng
Minh Hằng luôn được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng

Trả lời một buổi phỏng vấn gần đây, Minh Hằng tiết lộ cô và chồng đã có 8 năm yêu đương mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên đến khi cùng nhau có con đầu lòng, cuộc sống của cả hai mới có nhiều thay đổi. Thế nhưng, Minh Hằng bày tỏ sự vui mừng vì 2 vợ chồng chưa từng bất đồng đến mức cãi vã nhau. Đồng thời, nữ diễn viên cảm thấy bản thân là người may mắn vì ông xã rất tâm lý, luôn thấu hiểu mình.

Không chỉ vậy, phía gia đình chồng cũng thông cảm và luôn hỗ trợ cô trong việc chăm con. Minh Hằng từng tâm sự: "Anh kêu tôi dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, bớt lo cho con lại. Anh hiểu công việc của tôi quan trọng ngoại hình, anh cũng hiểu khi người phụ nữ cân bằng được công việc và cuộc sống mới hạnh phúc. Tôi may mắn khi có người chồng quan tâm và thấu hiểu mình".

Cận cảnh nhóc tỳ nhà Minh Hằng
Cận cảnh nhóc tỳ nhà Minh Hằng
Cuộc sống sau khi kết hôn của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng
Cuộc sống sau khi kết hôn của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng

Đề cập đến hành trình làm mẹ, Minh Hằng nói: "Nói thật ban đầu tôi hà khắc với bản thân lắm, không tin ai chăm con mình cả, lúc nào cũng dán mắt vào camera xem con. Ngay cả lúc chồng cho em Mỡ ăn, tôi cũng phải quan sát kỹ, đến nỗi anh nói "anh cũng là ba đứa bé mà, em phải tin anh chứ", mình cũng "ờ ha, ổng nói đúng mà". Giờ thì ok hơn rồi, tôi được đả thông tư tưởng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục