24h
Yeah1 News

Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Jack, nói 1 câu hé lộ sự thật?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 10:30 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn Thúy Ngân hẹn hò với Jack xuất hiện, CĐM "đào" ra một phát ngôn của Trường Giang cách đây ít ngày khiến dân tình không khỏi suy đoán.

Những ngày qua, trên mạng xuất hiện tin đồn râm ran về chuyện nữ diễn viên Thúy Ngân bí mật hẹn hò với một nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Theo nhiều nguồn tin trên mạng cho biết, Thúy Ngân và bạn trai đã yêu đương khoảng 2 năm. Một số người cho rằng bạn trai bí mật của Thúy Ngân chính là Jack. Không những thế, cô còn lưu tên Jack trong điện thoại là "anh chồng yêu" khiến netizen một phen dậy sóng.

Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Jack, nói 1 câu hé lộ sự thật? - ảnh 1
Cộng đồng mạng 'soi' ra cái tên Thúy Ngân lưu trong danh bạ 'anh chồng yêu' có hình nền giống một tấm ảnh của Jack
Cộng đồng mạng "soi" ra cái tên Thúy Ngân lưu trong danh bạ "anh chồng yêu" có hình nền giống một tấm ảnh của Jack

Tuy nhiên, không lâu sau khi rộ tin đồn, nữ diễn viên Thúy Ngân đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô đăng tải story trên Instagram kèm theo nội dung đính chính về tình hình cá nhân: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế".

Thúy Ngân đính chính tin đồn hẹn hò
Thúy Ngân đính chính tin đồn hẹn hò

Những tưởng chuyện Thúy Ngân và Jack hẹn hò chỉ là suy diễn của cộng đồng mạng, thế nhưng mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Thúy Ngân bận rộn dọn đồ ra khỏi căn biệt thự ở quận 2 gây xôn xao. Trước đó, có tin đồn cho rằng trong 2 năm hẹn hò, Thúy Ngân và Jack đã sống chung tại một khu dân cư cao cấp ở quận 2. Những thông tin trên lại càng khiến dân mạng thêm phần nghi vấn.

Phát ngôn của Trường Giang về Thúy Ngân trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt cách đây 6 ngày khiến dân tình xôn xao
Phát ngôn của Trường Giang về Thúy Ngân trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt cách đây 6 ngày khiến dân tình xôn xao

Ngoài ra, khán giả còn "đào" lại phát ngôn đầy ẩn ý của MC Trường Giang cách đây 6 ngày ở lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Khi nhắc đến chuyện tình cảm của Thúy Ngân, Trường Giang cho biết hiện cô đang "độc thân vui tính" suốt 4 tháng qua:

"Thúy Ngân là nhỏ em rất đẹp, rất xinh và đang được nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào có thể bắt em không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thúy Ngân cách đây 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện giờ thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thúy Ngân".

Một số netizen bình luận bên dưới rằng, lúc đó nghe Trường Giang nói chỉ nghi vấn là Thúy Ngân vừa chia tay cách đây 4 tháng. Nhưng hiện tại sau khi xâu chuỗi các dữ liệu liên quan thì mọi người bắt đầu rộ lên "thuyết âm mưu" xoay quanh cuộc thì khiến Thúy Ngân "không được ra đường". Nhiều người còn thắc mắc về danh tính "người ấy" của Thúy Ngân là ai mà lại kiểm soát hoạt động của bạn gái căng đến thế khi yêu đương.

Trước những lời trêu ghẹo của bạn bè, Thúy Ngân không phản bác
Trước những lời trêu ghẹo của bạn bè, Thúy Ngân không phản bác

Không những Trường Giang và bạn trai ST Sơn Thạch của Thúy Ngân cũng lên tiếng trêu ghẹo: "Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa". Câu nói này khiến netizen nghi vấn phải chăng anh đang ám chỉ đến chuyện tình cảm của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Jack, nói 1 câu hé lộ sự thật? - ảnh 6
Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Jack, nói 1 câu hé lộ sự thật? - ảnh 7
Phát ngôn của Trường Giang hot trở lại giữa tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Jack, nói 1 câu hé lộ sự thật? - ảnh 8
Thúy Ngân và Jack từng có một thời gian thường xuyên xuất hiện chung trong các chương trình
Thúy Ngân và Jack từng có một thời gian thường xuyên xuất hiện chung trong các chương trình

Được biết, từ khi hoạt động nghệ thuật, Thúy Ngân chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào. Tháng 2/2020, nữ diễn viên từng vướng tin đồn để lộ hình ảnh bạn trai nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận: "Sao tôi có người yêu mà tôi không biết vậy?" Trong showbiz Việt, Thúy Ngân thường được ghép đôi với nhiều sao nam, trong đó rầm rộ nhất là Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng trước những tin đồn hẹn hò từ phía khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Jack   Trường Giang  

Cùng chuyên mục