24h
Yeah1 News

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang?

Thứ bảy, 11/11/2023 | 09:52 (GMT+7)

Thông tin về nghi vấn hẹn hò giữa Thúy Ngân và Jack vẫn không ngừng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những ngày qua, thông tin Jack và Thúy Ngân đã bí mật hẹn hò được 2 năm bất ngờ lan truyền khiến dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán. Mặc dù Thúy Ngân đã lên tiếng ngầm phủ nhận, nhưng hàng loạt chi tiết được netizen "đào" lại nhằm chứng minh mối quan hệ của cả hai. 

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang? - ảnh 1

Thúy Ngân ngầm phủ nhận hẹn hò Jack, nhưng dân mạng vẫn quyết soi bằng chứng

Cho đến mới đây, cư dân mạng tiếp tục soi được thêm bằng chứng hẹn hò của cặp đôi từ dịp Tết năm 2022. Cụ thể, vào ngày mùng 7 Tết, cả Jack và Thúy Ngân đều từng check in tại khu biệt thự của Trường Giang ở Hồ Tràm. 

Thời điểm đó, đây là lần hiếm hoi Jack có động thái trên MXH sau khi ồn ào có con với Thiên An. Trong khi đó, Thúy Ngân chia sẻ: "Tết nay em không thèm kéo pháo. Vì đã có vườn rau bắt sâu... mỏi tay rồi. Nói chứ rau ngon, tươi xanh lắm ạ. Mùng 7 Tết của Ngân á".

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang? - ảnh 2

JAck đăng ảnh tại biệt thự nhà Trường Giang

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang? - ảnh 3

Thúy Ngân cũng đăng ảnh ở cùng đia điểm

Lúc đó, người hâm mộ chỉ nghĩ rằng Jack và Thúy Ngân cùng tham gia chương trình Nhà Trọ Destiny của Trường Giang, bởi cả 3 nghệ sĩ đều từng tham gia Running Man Việt mùa 2 trước đó. Thế nhưng chờ mãi, các fan cũng không thấy tập phát sóng của Jack và Thúy Ngân, nhưng câu chuyện cũng dần chìm vào quên lãng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng mới bắt đầu soi lại và có suy đoán mới. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã rủ rê hẹn hò tại biệt thự của Trường Giang. Đặc biệt, cả 2 còn bị phát hiện đội nón giống nhau.

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang? - ảnh 4

Bức ảnh bất ngờ bị soi lại, dân mạng còn phát hiện cả hai diện đồ đôi

Trước đó khi tham gia Hành trình rực rỡ, Thúy Ngân đã bị soi chuyện lưu tên một nhân vật là "Anh chồng yêu". Đáng nói, người này lại để ảnh đại diện hệt như ảnh của Jack nên đã làm rộ lên tin đồn. 

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang? - ảnh 5

Nghi vấn cả hai hẹn hò rầm rộ suốt nhiều ngày qua

Trong buổi lễ ăn hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây, Trường Giang cũng gây xôn xao khi ẩn ý về chuyện Thúy Ngân đã chia tay được 4 tháng. Theo đó, nam danh hài tiết lộ: "Thuý Ngân là nhỏ em rất đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

Thúy Ngân và Jack bị soi thêm bằng chứng yêu đương, địa điểm hẹn hò là nhà Trường Giang? - ảnh 6

Thúy Ngân từng được Trường Giang tiết lộ đang đọc thân

Dù có mặt và trực tiếp nghe đàn anh để lộ chuyện chia tay, thế nhưng Thúy Ngân không lên tiếng phủ nhận. Cô chỉ nhắc nhở Trường Giang đừng kể quá nhiều thông tin: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Jack   Trường Giang  

Cùng chuyên mục