24h
Yeah1 News

Diệu Nhi lần đầu đụng mặt Gin Tuấn Kiệt giữa tin đồn "nghỉ chơi", thái độ lạ khi nhắc tới Puka?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 17:39 (GMT+7)

Động thái mới của Diệu Nhi sau khi gây tranh cãi vì không góp mặt trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã thu hút nhiều sự chú ý.

Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã trở thành tâm điểm của Vbiz trong những ngày qua. Thế nhưng Diệu Nhi - Khả Như cũng bất ngờ bị réo tên và được chú ý không kém. Nguyên do vì netizen soi ra Diệu Nhi và Khả Như vắng mặt trong ngày vui của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Netizen liền rộ nghi vấn bộ 3 này đã xảy ra xích mích và nghỉ chơi dù từng có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ thân thiết với Puka mà trước đó, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt còn từng tham gia chung một bộ phim.

dieu-nhi-dung-mat-gin-tuan-kiet-4
Đám cưới Puka Gin Tuấn Kiệt vắng mặt Diệu Nhi

Mới đây, trong teaser một chương trình gameshow, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt được cho là đã lần đầu đụng mặt sau khi vướng nghi vấn nghỉ chơi. Trong suốt chương trình, cả hai vẫn thoải mái tương tác, vui vẻ trò chuyện cùng với nhau. Ngay khi thấy khách mời là Thiều Bảo Trâm và Gin Tuấn Kiệt bước vào trường quay, cả dàn sao đã bày tỏ sự bất ngờ và vui vẻ tung hứng.

dieu-nhi-dung-mat-gin-tuan-kiet-1
Diệu Nhi không ngại nhắc đến Puka

Đặc biệt, Diệu Nhi còn chủ động trêu đùa nhắc tới Puka với Gin Tuấn Kiệt trong lần chạm mặt này. Cụ thể, khi nam diễn viên phân tích phần thử thách trong chương trình: "Hồi xưa giống như là các bạn nữ ở quê ngoại, lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Giờ bạn nam đưa bạn nữ về quê thăm ngoại". Ngay sau đó, Diệu Nhi liền trêu đùa nhắc tới Puka: "Em đang nói về vợ em hả ". Trước câu nói này của cô, Gin Tuấn Kiệt liền bật cười ngượng ngùng.

dieu-nhi-dung-mat-gin-tuan-kiet-2
Gin Tuấn Kiệt bật cười khi Diệu Nhi nhắc đến nửa kia

Trước đó, trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, netizen đã soi ra sự vắng bóng của 2 nhân vật là Diệu Nhi và Khả Như. Cặp đôi này không có động thái chúc mừng tới Puka và Gin Tuấn Kiệt mà vẫn chia sẻ hình ảnh liên quan tới công việc. 

dieu-nhi-dung-mat-gin-tuan-kiet-3
Diệu Nhi và Puka vốn thân thiết trước đó

Puka từng thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha ! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Gin Tuấn Kiệt   Puka  

Cùng chuyên mục