24h
Yeah1 News

Anh Tú thông báo tin vui sau 1 năm đám cưới, Diệu Nhi liền nói 1 câu khiến netizen "đỏ mặt"

Thứ tư, 08/11/2023 | 10:06 (GMT+7)

Động thái mới của Anh Tú và Diệu Nhi đã thu hút nhiều sự chú ý sau khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi cách đây 1 năm về trước diễn ra tại quê nhà nữ diễn viên ở Phan Thiết đã trở thành tâm điểm của cả làng giải trí. Cái kết đẹp của cặp đôi sau nhiều năm yêu đương kín tiếng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Ngày vui của cặp đôi cũng có sự chứng kiến của đông đảo sao Việt là những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cả hai.

Anh Tú thông báo tin vui sau 1 năm đám cưới, Diệu Nhi liền nói 1 câu khiến netizen 'đỏ mặt' - ảnh 1

Sau đám cưới, Anh Tú cũng liền trở lại tập trung cho các dự án phim ảnh nên dường như quên mất việc vẫn còn nhiều khán giả yêu mến giọng hát của mình. Vậy nên mới đây, Anh Tú đã chính thức có dự án đánh dấu sự trở lại với âm nhạc. 

Nam ca sĩ đăng tải ảnh chụp trong phòng thu cùng Trịnh Thăng Bình và chia sẻ: "Khép lại chuỗi ngày ăn ngủ tại phòng thu cùng Giám đốc Âm nhạc Trịnh Thăng Bình và các cộng sự. Không phải nhạc mới mà là... nhiều nhạc mới". Đây được xem là tin vui và là món quà mà Anh Tú muốn dành tặng cho người hâm mộ sau thời gian dài nam nghệ sĩ không có sản phẩm âm nhạc nào.

Bình luận gây chú ý của Diệu Nhi
Bình luận gây chú ý của Diệu Nhi

Diệu Nhi cũng lập tức có động thái ủng hộ ông xã của mình. Bên dưới bài đăng của Anh Tú, Diệu Nhi khiến nhiều người thích thú khi để lại bình luận: "Anh mặc áo vô đi, thứ em cần là cơ bắp của anh... Ủa". Màn tương tác của nữ diễn viên khiến fan không khỏi dở khóc dở cười nhưng cũng yên tâm rằng tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất mặn nồng sau 1 năm chính thức về chung một nhà.

Bức ảnh kỷ niệm 1 năm đám cưới của cặp đôi.
Bức ảnh kỷ niệm 1 năm đám cưới của cặp đôi.

Vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú cũng khiến netizen "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Theo đó, vì tính chất công việc, thế nên cặp vợ chồng này đã không thể chuẩn bị bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới thật lung linh, thế nên Diệu Nhi đã đăng tải bức ảnh mình và ông xã cùng nhau nắm tay trong hai không gian khác nhau, dẫu biết là sản phẩm được cắt ghép nhưng vẫn đầy tình cảm và đậm chất "lầy lội" của cặp đôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi   Anh Tú   đám cưới  

Cùng chuyên mục