24h
Yeah1 News

Phản ứng của Anh Tú khi xem Diệu Nhi biểu diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nói thẳng 1 câu "phũ phàng"?

Thứ hai, 06/11/2023 | 08:56 (GMT+7)

Chia sẻ của Anh Tú về màn biểu diễn của Diệu Nhi tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Tối 4/11, tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục mang đến cho khán giả loạt tiết mục solo của các "chị đẹp". Một trong những tiết mục nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là phần trình diễn của Diệu Nhi với ca khúc Chìm Sâu. Diệu Nhi không thể hiện vũ đạo trong tiết mục này mà chỉ đứng yên khoe giọng hát. Sau khi  hoàn thành tiết mục này, Diệu Nhi nhận số điểm là 78.

anh-tu-phan-ung-dieu-nhi-bieu-dien
Diệu Nhi trình diễn ca khúc Chìm Sâu

Chia sẻ về tiết mục này tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi cho biết bài hát này mình được Anh Tú gợi ý để trình diễn trong chương trình. Sau khi tập 2 chính thức lên sóng, Diệu Nhi chia sẻ về phản ứng của ông xã khi xem tiết mục của mình lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái: "Chồng tôi - người chọn bài cho tôi để tôi xếp chót - sau khi xem màn trình diễn: "Trông vợ buồn cười thế, vợ hát đơ thế, sao đơ thế nhỉ'".

anh-tu-phan-ung-dieu-nhi-bieu-dien-5
Phản ứng của Anh Tú khi xem tiết mục của Diệu Nhi

Phản ứng này của Anh Tú vì thế khiến không chỉ Diệu Nhi mà ngay cả netizen cũng "dở khóc dở cười". Dù đùa vui là vậy nhưng nhiều fan đều biết Anh Tú chính là người đồng hành và ủng hộ vợ hết mình khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

anh-tu-phan-ung-dieu-nhi-bieu-dien-2

Tại tiết mục solo ở tập 2, giọng hát của Diệu Nhi được nhận xét là không có nhiều khác biệt so với các clip hài hước cô hay đăng tải trên MXH trước đó. Sau khi trình diễn, Diệu Nhi hài hước chia sẻ: "Đây là sân khấu hát solo đầu tiên của em, ra mắt làm ca sĩ hay không thì phải xem hiệu ứng sau bài hát này. Nếu mà hiệu ứng tốt thì em sẽ đi làm ca sĩ".

anh-tu-phan-ung-dieu-nhi-bieu-dien-1
Tham vọng giữ vị trí trưởng nhóm của Diệu Nhi vẫn chưa thành công.

Đạo diễn Trần Thành Trung thẳng thắn nhận xét, giọng hát không phải vũ khí lợi hại nhất của Diệu Nhi, tuy nhiên cô đã dũng cảm đứng trên sân khấu hát. Vì vậy, Diệu Nhi xứng đáng được ủng hộ. Tuy nhiên, ban cố vấn đồng thuận khả năng làm nhóm trưởng của Diệu Nhi hiện tại vẫn chưa đủ.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục