24h
Yeah1 News

Netizen nghi vấn lý do Diệu Nhi không dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, liên quan đến hôn lễ năm ngoái?

Chủ nhật, 05/11/2023 | 07:57 (GMT+7)

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức vào tối ngày 4/11 nhưng vắng mặt một số nghệ sĩ thân thiết khiến netizen nghi vấn, trong đó có Diệu Nhi - Anh Tú.

Tối 4/11, đám cưới của cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt đã được tổ chức tại một resort cao cấp ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz đã có mặt tham dự như Trường Giang, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Đại Nghĩa, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Tú, Sĩ Thanh, Hòa Minzy, Nam Thư, Huỳnh Lập...

Netizen nghi vấn lý do Diệu Nhi không dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, liên quan đến hôn lễ năm ngoái? - ảnh 1
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tối ngày 4/11
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tối ngày 4/11

Trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách và người thân, Gin Tuấn Kiệt đã nắm tay Puka và trao cho cô lời thề hẹn: "Anh cảm ơn em vì đã luôn yêu thương anh trong mọi chuyện. Anh sẽ không thề thốt điều gì bởi nó chỉ là lời nói suông. Anh vẫn sẽ mãi như vậy, luôn yêu thương em, cảm ơn em, cục vợ của anh". Lời chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt khiến Puka bật cười rơi lệ và nhiều người ngồi dưới khán đài cũng xúc động.

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú không tham gia hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú không tham gia hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Bên cạnh những tiết mục đám cưới được trông chờ, một số câu chuyện bên lề thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là sự vắng mặt của Khả NhưDiệu Nhi - Anh Tú khi họ đều có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết trong showbiz.Trong khi Khả Như đăng đàn ẩn ý về Gin Tuấn Kiệt và Puka với dòng chú thích: "Biết lỗi rồi mà... Ai mà có ngờ..." thì phía Diệu Nhi và Anh Tú đều giữ im lặng, không đề cập đến vấn đề này.

Khán giả 'đào' ra chi tiết đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cũng không có Puka tham dự
Khán giả "đào" ra chi tiết đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cũng không có Puka tham dự

Tối qua, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 có Diệu Nhi tham gia lên sóng, nữ diễn viên chia sẻ một bài viết về quá trình chuẩn bị tiết mục lên tài khoản Facebook. Bên dưới bình luận, không ít người để lại thắc mắc về việc vì sao vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú không đi dự đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Dàn khách mời đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú năm ngoái
Dàn khách mời đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú năm ngoái

Ngay lập tức, netizen "đào" ra một chi tiết cách đây 1 năm, cũng trong hôn lễ Diệu Nhi - Anh Tú, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng không tham dự. Nhiều khán giả nghi ngờ phải chăng vì Diệu Nhi - Anh Tú không mời đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt đi ăn cưới nên lần này Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng không mời lại? 

- Sao chị Nhi không đi đám cưới của Puka vậy?

- Đám cưới của Diệu Nhi cũng đâu có Puka dự, sao bắt Diệu Nhi dự đám cưới Puka

- Khả Như cũng không đi đám cưới của Puka

- Vậy là không đi thật hả? Chắc không phải quá thân với nhau

Netizen nghi vấn lý do Diệu Nhi không dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, liên quan đến hôn lễ năm ngoái? - ảnh 6
Diệu Nhi từng nhiều lần hợp tác với Puka và Gin Tuấn Kiệt
Diệu Nhi từng nhiều lần hợp tác với Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết, Puka và Diệu Nhi thường xuất hiện chung trên các chương trình giải trí. Hồi tháng 5/2023, hai người còn chia sẻ bài viết có gắn tên của nhau trên tài khoản mạng. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt từng hợp tác với Diệu Nhi trong bộ phim sitcom "Gia đình là số 1". Việc Diệu Nhi không đi đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt làm dấy lên nhiều đồn đoán trên mạng những ngày qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   Diệu Nhi   Anh Tú  

Cùng chuyên mục