24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, "mang ơn" một anh em khi mới vào Sài Gòn

Thứ sáu, 26/04/2024 | 11:19 (GMT+7)

Tuấn Hưng mới đây đã có chia sẻ đầu tiên sau khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Tuấn Hưng sau khi được công bố là Anh Tài tiếp theo sẽ góp mặt trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đa phần đều rất mong chờ nam ca sĩ sẽ mang đến những sân khấu mãn nhãn và bùng nổ ra sao tại chương trình. Mới đây, Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ đầu tiên và hé lộ những cái tên mà anh mong muốn có cơ hội được gặp nhau tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, 'mang ơn' một anh em khi mới vào Sài Gòn - ảnh 1

Theo đó, Tuấn Hưng đã nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng như một trong những đồng nghiệp thân thiết nhất của anh khi mới "Nam tiến" lập nghiệp. Tuấn Hưng tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng còn rất hay trêu chọc mình, vậy nên, nếu có thể, anh rất mong Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ là một trong những Anh Tài tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai năm nay.

Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, 'mang ơn' một anh em khi mới vào Sài Gòn - ảnh 2
Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, 'mang ơn' một anh em khi mới vào Sài Gòn - ảnh 3

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng nhắc đến Lê Minh nhóm MTV. Nam ca sĩ gọi đồng nghiệp thân thiết với biệt danh "Minh Gà" và tiết lộ Lê Minh chính là người giúp đỡ anh rất nhiều khi anh mới vào Sài Gòn: "Minh Gà dắt Hưng đi từng quán ăn lề đường, chỉ cho Hưng đường đi ở Sài Gòn ra sao, đi đường nào cho thuận tiện, giới thiệu mình cho các bầu show để có những show diễn đầu tiên". Tuấn Hưng khẳng định nếu gặp Lê Minh trong chương trình, anh sẽ không cần "đối chất" gì mà chỉ nói ngay: "Anh cảm ơn. I love you".

Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, 'mang ơn' một anh em khi mới vào Sài Gòn - ảnh 4

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu chất giọng trầm ấm đặc trưng. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời và dần khẳng định tên tuổi với sự nghiệp solo thành công đầy rực rỡ của mình với loạt ca khúc “nằm lòng” của giới trẻ 8x, 9x như Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh, Cầu Vồng Khuyết,... Giọng ca Nắm Lấy Tay Anh không chỉ khuấy động các sân khấu âm nhạc, mà anh còn là một trong những vị giám khảo quyền lực của chương trình Giọng Hát Việt ở 2 mùa năm 2015 và 2019.

Tuấn Hưng kể kỷ niệm khi mới vào nghề với Đàm Vĩnh Hưng, 'mang ơn' một anh em khi mới vào Sài Gòn - ảnh 5

Tuấn Hưng cho biết khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Anh mong Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh sẽ xuất hiện trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục