24h
Yeah1 News

Trang Pháp thể hiện EQ cao ngất khi được hỏi “spoil” về MV debut của LUNAS

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:08 (GMT+7)

Trang Pháp mới đây đã có câu trả lời cực khéo léo khi được hỏi về MV sắp ra mắt của nhóm LUNAS.

Trang Pháp đã có sự kiện fan meeting cùng người hâm mộ vào chiều nay ngày 28/4. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều fan mà còn được truyền thông cùng nhiều netizen chú ý. Tại sự kiện, Trang Pháp cũng được đặt câu hỏi liên quan đến LUNAS - nhóm nhạc vừa được ra mắt gồm 5 Chị Đẹp Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. 

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh với truyền thông mới đây, đối với câu hỏi về việc "spoil" MV debut của LUNAS , Trang Pháp đã có câu trả lời khéo léo vừa làm đẹp lòng fan, vừa không để lộ quá nhiều "hint" và giữ được tính bảo mật cho màn debut sắp tới.

Trang Pháp hứa hẹn MV debut của LUNAS sẽ rất đáng mong chờ
Trang Pháp hứa hẹn MV debut của LUNAS sẽ rất đáng mong chờ

"Dù rất mong chờ và hào hứng giới thiệu MV đến cho mọi người nhưng dù sao hôm nay cũng là fan meeting của Trang, nếu nói trước hôm nay thì đến sự kiện thật của LUNAS cũng phần nào giảm đi sự hấp dẫn.

Còn về MV debut, các thành viên trong LUNAS đều sẽ thể hiện thế mạnh, vai trò và màu sắc riêng của mình trong MV này nên sẽ rất đáng mong chờ" - Trang Pháp chia sẻ.

Câu trả lời của Trang Pháp được đông đảo khán giả có mặt tại fan meeting đánh giá cao
Câu trả lời của Trang Pháp được đông đảo khán giả có mặt tại fan meeting đánh giá cao

Câu trả lời của Trang Pháp vì thế được khen ngợi là thể hiện EQ cao, khả năng ứng xử khéo léo của Chị Đẹp. Bên cạnh đó, với câu hỏi liệu có múa cột trong MV không và phụ huynh sẽ phản ứng ra sao, Trang Pháp cũng thể hiện sự "rén ngang" và mong mẹ sẽ thông cảm nếu con gái khoe khả năng vũ đạo múa cột trong MV sắp tới.

Nhắc đến mẹ, Trang Pháp cũng tiết lộ về phản ứng của gia đình đối với việc comeback của nữ nghệ sĩ: "Gia đình Trang cũng đã có sự tích cực và ủng hộ nhiều hơn với sự nghiệp nghệ thuật của Trang. Nhưng gọi là đầu tư cho MV của Trang thì không có đâu. Mình hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm nay rồi nên cũng phải có một sự gọi là độc lập tự do hạnh phúc, nên tự lo và đầu tư được cho sản phẩm của mình. Còn sự ủng hộ tinh thần của gia đình cũng đã đủ làm cho Trang hạnh phúc".

Bên cạnh đó, Trang Pháp còn chia sẻ thêm về việc liệu có hay không sự hợp tác hay màn collab với Chị Đẹp nào khác trong MV sắp tới: "Thật ra các Chị Đẹp đều có lịch trình riêng nên nếu gọi là các chị em xuất hiện trong MV sắp tới thì Trang chưa nghĩ tới. Nhưng trong tương lai, Trang cũng rất mong chờ nếu có cơ hội và thời điểm thích hợp thì sẽ mang đến màn hợp tác đặc biệt với các Chị Đẹp trong các sản phẩm âm nhạc của mình".

Trang Pháp sinh năm 1989, từng du học ở Pháp và trở về Việt Nam theo đuổi đam mê âm nhạc. Trang Pháp hoạt động trong giới giải trí với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên. Cô từng tham gia đóng Nhật Ký Vàng Anh (2007). Sau đó, Trang Pháp chuyển hướng sang làm ca sĩ và sáng tác nhạc cho loạt phim điện ảnh như: Long Ruồi (2011), Scandal (2012), Gái Già Lắm Chiêu (2021)... Trang Pháp chính là nhân vật đứng sau hai bản hit trăm triệu của Chi Pu là Từ Hôm NayEm Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi.

Trang Pháp giao lưu cùng người hâm mộ trên sân khấu fan meeting
Trang Pháp giao lưu cùng người hâm mộ trên sân khấu fan meeting

Trang Pháp được xem là nàng "L" của nhóm LUNAS. Hình tượng và vai trò của Trang Pháp được lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas. Điều này phần nào cho thấy Trang Pháp là thành viên soi đường dẫn lối với những ý tưởng sáng tạo, mang hơi hướng tự do của nhóm nhạc LUNAS.

Ảnh: Khang Tuấn Lương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Pháp   lunas   mv debut  

Cùng chuyên mục