24h
Yeah1 News

Một Chị Đẹp bị ngã đến gãy xương, phải đi cấp cứu khi ghi hình Đạp gió 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:26 (GMT+7)

Theo đó, nữ rapper Vinida Weng đã không may bị ngã từ độ cao 2 m trong lúc luyện tập tại Đạp gió 2024. Tuy nhiên, cô vẫn muốn tiếp tục ghi hình để tránh ảnh hưởng đến ekip.

 Nữ rapper Vinida Weng đã gặp tai nạn khi rơi từ độ cao 2 mét trong quá trình diễn tập cho vòng công diễn thứ ba của chương trình Đạp Gió 2024, theo thông tin của báo 163. Tai nạn này đã khiến nữ nghệ sĩ bị gãy xương cụt. Cô đã được chuyển đến cấp cứu ngay sau đó.

Một Chị Đẹp bị ngã đến gãy xương, phải đi cấp cứu khi ghi hình Đạp gió 2024 - ảnh 1

Mặc dù chưa kiểm tra kỹ để biết mức độ chấn thương, Vinida Weng vẫn quyết định tiếp tục ghi hình để không làm ảnh hưởng đến tiến độ của chương trình cũng như đồng đội. Người xem công diễn cho biết họ đã nhìn thấy cô được nhân viên dìu ra khỏi xe trong buổi ghi hình ngày 25/4, tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tổ chức chương trình vẫn chưa có thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của Vinida Weng.

Một Chị Đẹp bị ngã đến gãy xương, phải đi cấp cứu khi ghi hình Đạp gió 2024 - ảnh 2

Trong vòng công diễn đầu tiên, Vinida Weng đã biểu diễn cùng với ca sĩ Việt Nam Suni Hạ Linh và các nghệ sĩ khác như Hà Khiết, Hàn Tuyết, Châu Dương Thanh và Yamy Quách Dĩnh, thể hiện tiết mục "Bông Tuyết Hình Lục Giác".

Vinida Weng, sinh năm 1994, là một ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng đến từ Trung Quốc, thu hút sự chú ý với phong cách biểu diễn năng động. Ca khúc nổi tiếng nhất của cô là "Jasmine" với hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Một Chị Đẹp bị ngã đến gãy xương, phải đi cấp cứu khi ghi hình Đạp gió 2024 - ảnh 3

Chương trình Đạp Gió 2024 đã thu hút sự quan tâm với sự tham gia của 36 người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả những cái tên nổi tiếng như “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika, Nicole Jung (Mỹ), Joyce Jonathan (Pháp), Sasha Alex Sloan (Mỹ) và Mari Kraimbrery (Nga). Mặc dù được đầu tư sân khấu hoành tráng, chương trình năm nay lại được cho là thiếu đi sự sôi động và nhiệt huyết so với các mùa trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạp gió   sự cố   vinida weng  

Cùng chuyên mục