24h
Yeah1 News

Huỳnh Tú chạnh lòng khi con trai tâm sự: “Lâu lắm rồi, mẹ chưa chở con đi học”

Thứ sáu, 26/04/2024 | 14:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Huỳnh Tú đã có dịp trải lòng về quãng thời gian làm mẹ, nhất là khi đồng hành cùng quá trình trưởng thành của con trai khiến nhiều mẹ bỉm đồng cảm.

Tại tập 6 của mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu, ca sĩ Huỳnh Tú là khách mời đặc biệt cùng trò chuyện cùng Host Vân Hugo về chủ đề vừa quen vừa lạ - những ước mơ của con. Nhắc đến cụm từ “ước mơ”, Huỳnh Tú có nhiều tâm sự muốn giải bày . Cô xúc động chia sẻ về ước mơ giản dị lúc nhỏ của chính mình là có thu nhập tốt để lo cho mẹ. Chủ nhân hit Đường Một Chiều nhấn mạnh miễn có một công việc lương thiện kiếm ra tiền để trang trải cuộc sống đã rất tốt. “Em thích hát từ nhỏ nhưng không được định hướng đi theo con đường âm nhạc. Khi em tốt nghiệp lớp 12, em có xin mẹ được theo học ở trường nhạc nhưng bị phản đối” – Huỳnh Tú nói. Lý do mẹ của nữ ca sĩ phản đối là sợ con không tìm được việc làm vì con đường nghệ thuật khắc nghiệt.

Huỳnh Tú chạnh lòng khi con trai tâm sự: “Lâu lắm rồi, mẹ chưa chở con đi học” - ảnh 1

Trong hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, chính Huỳnh Tú là người tự đồng hành cùng chính mình trên con đường hiện thực hóa ước mơ này. Cô trải lòng, khi ước mơ trở thành hiện thực mới dám thông báo cho mẹ. Để có bước phát triển trong sự nghiệp, Huỳnh Tú kể phải vay tiền để mua bài hát thay vì tiếp tục cover lại những ca khúc đang thịnh hành. 

Huỳnh Tú chạnh lòng khi con trai tâm sự: “Lâu lắm rồi, mẹ chưa chở con đi học” - ảnh 2

Khi theo dõi lại vở kịch mà Thảo Trang và Alex cùng nhau tham gia ở tập 6 Mẹ Siêu Nhân, Huỳnh Tú thú nhận có cảm xúc chạnh lòng. Cô nhớ lại khoảng thời gian không thể sắp xếp thời gian đưa đón con đi học vì tính chất công việc ca hát phải đi sớm về khuya. “Dạo gần đây, con nói với em là mẹ ơi mẹ chở con đi học đi. Con nói em lúc nào cũng thấy em mệt hết và lâu rồi chưa chở con đi học” - Huỳnh Tú nói với Vân Hugo. Chồng nói con trai rất yêu mẹ và thương mẹ nhất nên mới mong muốn được mẹ chở đi học. Nghe câu chuyện của khách mời, Vân Hugo đồng cảm và chia sẻ: “Trẻ em rất trong sáng và thuần khiết nên đôi khi ước mơ của các bạn rất giản dị và nhỏ bé thôi. Ví dụ như con của Phạm Quỳnh Anh có ước mơ mẹ cùng chơi lego. Điều đó rất đáng yêu”. 

Huỳnh Tú chạnh lòng khi con trai tâm sự: “Lâu lắm rồi, mẹ chưa chở con đi học” - ảnh 3

Trong cuộc sống hôn nhân, Huỳnh Tú có sự thay đổi sau nhiều năm tháng sống chung với chồng. “Mình phải chấp nhận nhau từ những điều bé xíu. Hồi xưa, có những câu hỏi không gì có căng thẳng hết nhưng vì cái tôi e sẵn sàng tranh cãi. Bây giờ, em nhận ra điều đó không đáng, chỉ mang đến sự tiêu cực cho bản thân và gia đình. Em chọn việc nhịn để xây dựng gia đình êm ấm. Khoảng 2-3 năm gần đây, em và chồng không còn hay cãi vạ nữa” – cô chia sẻ.

Huỳnh Tú chạnh lòng khi con trai tâm sự: “Lâu lắm rồi, mẹ chưa chở con đi học” - ảnh 4

Sau buổi trò chuyện đặc biệt cùng Huỳnh Tú, Vân Hugo nhắn nhủ khán giả là các bậc phụ huynh đã tôn trọng và cùng con thực hiện những ước mơ cho dù nhỏ nhoi và giản dị.  Tập tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế Mẹ Siêu Nhân được phát sóng lúc 20g00 trên VTV3 và 20g30 trên Youtube YeaH1 vào ngày 27/4/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục