24h
Yeah1 News

Hai gương mặt "lạ mà quen" Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhiếp ảnh gia họ Vương, ca sĩ TRONG là ai?

Thứ ba, 09/04/2024 | 14:08 (GMT+7)

5 mảnh ghép đầu tiên của show truyền hình đình đám quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính thức được NSX hé lộ.

Trưa 9/4, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 chính thức công bố 5 Anh Tài đầu tiên tham gia đường đua đặc biệt này. Họ lần lượt là: ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ TRONG (Trọng Hiếu), diễn viên BB Trần và nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Hai gương mặt 'lạ mà quen' Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhiếp ảnh gia họ Vương, ca sĩ TRONG là ai? - ảnh 1

Ngoài 2 gương mặt Thanh Duy và BB Trần được NSX hé lộ hint trước đó khiến khán giả phần nào đoán được danh tính nên không quá bất ngờ thì thông tin ca sĩ Bằng Kiều xác nhận tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến truyền thông bùng nổ.

Chính thức: Công bố 5 Anh Tài đầu tiên trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 - ảnh 1

Ở tuổi U50, nhiều người hâm mộ chờ đợi sự máu lửa, hết mình và trẻ hóa của biểu tượng của dòng nhạc trữ tình lãng mạn của nam ca sĩ.

Đặc biệt, 2 gương mặt "lạ mà quen" được NSX công bố đợt này gồm Nhiếp ảnh gia Thiên Minh và TRONG.

Hai gương mặt 'lạ mà quen' Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhiếp ảnh gia họ Vương, ca sĩ TRONG là ai? - ảnh 2

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh là gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 8X, 9X. "Hot boy đời đầu" được nhiều khán giả ghi nhớ và yêu thích với các vai trò là người mẫu quảng cáo , ca sĩ, diễn viên, VJ… 

Chị Đẹp Hoàng Oanh hào hứng bày tỏ Thiên Minh là crush của cô 15 năm trước
Chị Đẹp Hoàng Oanh hào hứng bày tỏ Thiên Minh là crush của cô 15 năm trước

Chính thức: Công bố 5 Anh Tài đầu tiên trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 - ảnh 5

"TRONG" không phải ai xa lạ, chính là Trọng Hiếu. Anh đổi nghệ danh từ khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai .

8 năm kể từ sau khi trở thành Quán quân của Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu vẫn là nam ca sĩ có vị trí riêng khó thay thế trên bản đồ V-Pop - nơi mà ở đó, người ta vẫn biết đến cái tên Trọng Hiếu như một chàng trai người Việt lớn lên ở Đức nhưng đã trở về và ở lại quê nhà với trái tim không có gì ngoài đam mê âm nhạc và tình yêu dành trọn cho văn hóa, con người Việt Nam.

Từ những “Con đường tôi”, “Em là bà nội của anh”, “Vì anh là vậy”… có lẽ nhiều người vẫn biết đến và yêu mến Trọng Hiếu như một nam ca sĩ nổi bật trong làng nhạc Việt bởi phong cách phóng khoáng, quyến rũ từ hình thể cho đến giọng hát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục