24h
Yeah1 News

Độc quyền chia sẻ từ Anh Tài BB Trần: "Tôi có áp lực vì sợ sẽ làm không tốt tại chương trình"

Thứ ba, 09/04/2024 | 11:38 (GMT+7)

BB Trần được cho là nhân tố hứa hẹn đầy thú vị tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" khi là cái tên nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả. Tuy nhiên, bản thân nam nghệ sĩ cũng có những áp lực riêng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - show truyền hình quy tụ nhiều nam nghệ sĩ đình đám nhất làng giải trí Việt ở nhiều thế hệ mới đây đã công bố những cái tên đầu tiên trong dàn cast sau thời gian dài khiến khán giả tò mò chờ đợi. Theo đó, BB Trần là một trong những nam nghệ sĩ được hé lộ sẽ góp mặt trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mùa đầu tiên tại Việt Nam. 

Độc quyền chia sẻ từ Anh Tài BB Trần: 'Tôi có áp lực vì sợ sẽ làm không tốt tại chương trình' - ảnh 1

Trước thông tin đang khiến cả mạng xã hội "dậy sóng" này, BB Trần cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó, nam nghệ sĩ hứa hẹn bản thân sẽ là "chông gai" của các Anh Tài trong show với tính cách hài hước, lầy lội và theo BB Trần tự nhận là có phần "phá phách".

"Suy nghĩ đầu tiên của BB khi nhận được lời mời tham gia chương trình là có lẽ chương trình đang muốn BB làm chông gai cho các anh trai (cười). Vì tính của BB cũng hay phá phách nên nghĩ rằng khi mình vào chương trình thì sẽ làm khó các anh". - BB Trần chia sẻ. 

Độc quyền chia sẻ từ Anh Tài BB Trần: 'Tôi có áp lực vì sợ sẽ làm không tốt tại chương trình' - ảnh 2

Hài hước là vậy nhưng BB Trần cũng cho biết, làm đầu tham gia vào chương trình với hàng chục tên tuổi đình đám trong làng giải trí, nam nghệ sĩ cũng không tránh khỏi áp lực, nhất là khi thử sức với vị trí Anh Tài và biểu diễn trên sân khấu lớn: "Thật ra cũng hơi bất ngờ và cũng áp lực. Vì trước giờ mọi người quen với hình ảnh BB làm diễn viên, vào những vai giả gái, hài hước... Còn hiện tại, BB tham gia chương trình với hình ảnh một Anh Tài thì mình cũng lo rằng đôi khi khán giả sẽ hơi bỡ ngỡ. BB lo lắng nếu mình làm không tốt thì cũng dễ bị đánh giá hay nhận những phản hồi không tốt. Đó là một điều khiến BB áp lực".

Độc quyền chia sẻ từ Anh Tài BB Trần: 'Tôi có áp lực vì sợ sẽ làm không tốt tại chương trình' - ảnh 3

Dù vậy, BB Trần vẫn sẵn sàng tham gia với tinh thần hết mình, không ngại chinh phục những thử thách trong chương trình. Là nam diễn viên đã nổi tiếng với hình ảnh hài hước nhưng cũng không kém phần đa tài và có chiều sâu, BB Trần vì thế là mảnh ghép thú vị đang vô cùng được mong chờ tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Độc quyền chia sẻ từ Anh Tài BB Trần: 'Tôi có áp lực vì sợ sẽ làm không tốt tại chương trình' - ảnh 4

BB Trần được khán giả biết đến từ năm 2009 với vai trò trưởng nhóm hài BB&BG. Là người sáng lập và dẫn dắt các thành viên của nhóm như Kim Nhã, Lâm Á Hân, Tiko Tiến Công..., BB Trần đã giúp BB&BG gặt hái nhiều thành công và cũng là bước đệm cho chính nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp sau này.

BB Trần bắt đầu bước lên sân khấu, xuất hiện trong nhiều chương trình, gameshow, sự kiện... và được yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Tên tuổi BB Trần sau đó càng phủ sóng khi tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách cũng như chứng minh được thực lực diễn xuất qua nhiều dự án mà mình tham gia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục