24h
Yeah1 News

Rộ tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Thứ năm, 25/04/2024 | 09:53 (GMT+7)

Những hình ảnh rò rỉ tên dàn nghệ sĩ được cho là danh sách tham gia Call me by fire tại Trung Quốc có tên Sơn Tùng M-TP đang gây xôn xao.

Ngày 24/4, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền tin tức về dàn cast của chương trình "Call Me By Fire - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8/2024. Đáng chú ý, ngoài các tên như Tạ Đình Phong và Vương Lực Hoành, mạng xã hội cũng xuất hiện tin đồn về sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Charlie Puth, Conor Maynard và nhiều nghệ sĩ khác.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 1

Theo thông tin được chia sẻ, việc ghi hình dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 6, và chương trình sẽ lên sóng sau khi nhà đài hoàn thành mùa 5 của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng". Nhiều người tin rằng "Call Me By Fire 2024" sẽ là phiên bản mở rộng với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế, tương tự như mùa trước của "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng".

Rộ tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 2

Tuy nhiên, về phía netizen Việt, đa phần đều "bán tín bán nghi" và cho rằng tin đồn này khá khó tin. Bởi ai cũng biết, Sơn Tùng M-TP trước giờ là cái tên gần như "nói không" với gameshow. Trong suốt thời gian hoạt động trong showbiz Việt, Sơn Tùng chỉ tham gia một gameshow duy nhất là The Remix nhưng cũng rút khỏi chương trình giữa chừng vì lý do sức khỏe. Vậy nên việc Sơn Tùng có thể gật đầu tham gia một chương trình quốc tế như Call me by fire là điều khá bất khả thi.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 3

Dù vậy, ngược lại, cũng có fan tin rằng biết đâu đây sẽ là phép thử mới của Sơn Tùng sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và nam nghệ sĩ Việt đang thực sự muốn mang đến làn gió mới cho khán giả bằng việc góp mặt tại một show truyền hình đình đám như Call me by fire ở đất nước tỷ dân.

Rộ tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai - ảnh 4

Tại Trung Quốc, chương trình "Call Me By Fire" được đầu tư và sản xuất bởi MangoTV và đã tổ chức thành công 3 mùa giải, liên tục tạo nên cơn sốt nhờ vào nội dung sáng tạo và việc xây dựng những tiết mục biểu diễn ấn tượng. Tương tự như "Sisters Who Make Waves" (Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng), "Call Me By Fire" là nơi quy tụ hơn 30 nghệ sĩ nam đã và đang nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, bao gồm ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình và nhạc công, với độ tuổi từ 30 trở lên.

Trong chương trình, các tài năng sẽ cùng nhau tham gia các thách thức và vượt qua những giới hạn của bản thân. Họ sẽ hợp tác để tạo ra các nhóm nhạc và luyện tập để biểu diễn những tiết mục đặc sắc, cùng đối mặt với các thử thách và sẵn sàng vượt qua chúng. "Call Me By Fire" không chỉ là một chương trình thực tế mà còn được yêu thích nhờ vào sức lan tỏa cảm hứng từ những câu chuyện về sự đoàn kết và sự vượt qua khó khăn của các thí sinh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục