24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh hát tiếng Trung cực mượt tại công diễn 1 Đạp Gió 2024, “chơi lớn” mang cả trực thăng lên sân khấu

Thứ bảy, 27/04/2024 | 12:08 (GMT+7)

Trong công diễn 1 Đạp Gió 2024, Suni Hạ Linh được đánh giá cao vì có sự cải thiện trong việc lựa chọn trang phục, cũng như thể hiện được khả năng vũ đạo tài tình.

Mới đây, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 đã bước vào vòng công diễn 1. Theo đó, sau màn chào sân ấn tượng với màn đu dây trên nền nhạc Cứ Chill Thôi, Suni Hạ Linh đã nhận được lời mời tham gia nhóm cùng đàn chị Hà Khiết, Hàn Tuyết, Châu Dương Thanh, Yamy Quách Dĩnh và Vinida .

Suni Hạ Linh hát tiếng Trung cực mượt tại công diễn 1 Đạp Gió 2024, “chơi lớn” mang cả trực thăng lên sân khấu - ảnh 1
Suni Hạ Linh hát tiếng Trung cực mượt tại công diễn 1 Đạp Gió 2024, “chơi lớn” mang cả trực thăng lên sân khấu - ảnh 2
Một số hình ảnh của nhóm Suni Hạ Linh trong công diễn 1 với ca khúc hoàn toàn mới
Một số hình ảnh của nhóm Suni Hạ Linh trong công diễn 1 với ca khúc hoàn toàn mới

Được biết, nhóm của Hà Khiết chọn thể hiện ca khúc Hoa Tuyết Lục Giác. Không giống như những tiết mục khác trong công diễn 1, Hoa Tuyết Lục Giác là một ca khúc mới mẻ hoàn toàn mà cả nhóm muốn dành tặng cho khán giả. Đạp Gió 2024 cũng chính là sân khấu đầu tiên mà bài hát này được gửi gắm đến người hâm mộ.

Về phía Suni Hạ Linh, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong công diễn 1 vì sự cải thiện trong vấn đề phục trang. Nữ ca sĩ nổi bật với layout make up trẻ trung, năng động cùng trang phục mang hơi hướng tươi sáng nhưng cũng không kém phần cool ngầu. Trên sân khấu, cô nàng cũng tự tin thể hiện biểu cảm, thu hút nhiều ánh mắt chú ý của netizen nước bạn.

Màn thể hiện của Suni Hạ Linh được đánh giá cao
Màn thể hiện của Suni Hạ Linh được đánh giá cao

Đặc biệt, khả năng vũ đạo của Suni Hạ Linh trong công diễn 1 cũng được đánh giá cao, nhất là với màn dance break điêu luyện. Phía trong phòng chờ, các chị đẹp như Trần Lệ Quân, Mai Davika, Trương Dư Hi, Nicole Jung, Trần Hạo Vũ… đã liên tục lắc lư, nhún nhảy khi chứng kiến màn trình diễn mãn nhãn của cả nhóm.

Không chỉ có hiệu ứng sân khấu và dàn vũ công quy mô lớn, cả nhóm còn “chơi lớn” bằng cách mang cả trực thăng lên sân khấu quá đỗi công phu. Nói về màn trình diễn nhóm đầu tiên tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh cho biết: “Suni may mắn khi được mời vào đội của chị Hà Khiết, Hàn Tuyết cùng Vinida , Yammy và Châu Dương Thanh. 

Cả nhóm đầu tư vào tiết mục vô cùng công phu, mang cả trực thăng lên sân khấu
Cả nhóm đầu tư vào tiết mục vô cùng công phu, mang cả trực thăng lên sân khấu

Đây là những thành viên đầu tiên mà Suni được tiếp xúc tại Đạp gió 2024. Lúc đầu, mình cũng còn khá áp lực vì phải tiếp xúc với nhiều người lạ. Nhưng sau một thời gian luyện tập và sinh hoạt chung với nhau, cả đội đã hiểu nhau hơn".

Ngoài ra, Suni Hạ Linh cũng tiết lộ rằng cô được các chị lớn quan tâm, chăm sóc. Và vì Hoa Tuyết Lục Giác là ca khúc mới hoàn toàn, cũng như có vũ đạo khó khăn nhất nhì đêm diễn, nên cả nhóm đã nỗ lực tập luyện ngày đêm để có thể gửi đến khán giả màn trình diễn trọn vẹn nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục