24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng: Nhân tố bất ngờ trong dàn Anh Tài mới, không quay lại "ghế nóng" nay chuyển sang làm "thí sinh"?

Thứ năm, 25/04/2024 | 15:45 (GMT+7)

Tuấn Hưng đang được kỳ vọng sẽ trở thành "all-rounder" - Anh Tài toàn năng khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tuấn Hưng mới đây đã được xác nhận là một trong những Anh Tài tiếp theo tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Thông tin này đã lập tức khiến nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ hào hứng, còn khán giả thì tò mò trông chờ vào những phần trình diễn của Tuấn Hưng tại chương trình. Từ khi hoạt động nghệ thuật, Tuấn Hưng đã nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, giọng hát đặc trưng và khả năng trình diễn tốt trên sân khấu.

Tuấn Hưng: Nhân tố bất ngờ trong dàn Anh Tài mới, không quay lại 'ghế nóng' nay chuyển sang làm 'thí sinh'? - ảnh 1

Qua nhiều năm, tài năng của Tuấn Hưng cũng được chứng minh khi anh không chỉ nắm trong tay nhiều bản hit mà còn được ngồi HLV hay giám khảo của nhiều chương trình. Vì một số lý do, Tuấn Hưng từng tuyên bố sẽ không ngồi ghế nóng ở một chương trình âm nhạc nữa. Bẵng đi một thời gian, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" mới tái xuất ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhưng thay vì ở vai trò chấm thi thì lần này, anh sẽ trở lại là "thí sinh" thi đấu, trình diễn. Chính điều này là yếu tố khiến nhiều khán giả tò mò rằng Tuấn Hưng sẽ mang đến những sân khấu ra sao ở chương trình sắp tới.

Tuấn Hưng: Nhân tố bất ngờ trong dàn Anh Tài mới, không quay lại 'ghế nóng' nay chuyển sang làm 'thí sinh'? - ảnh 2

Khả năng chuyên môn của Tuấn Hưng cũng được công chúng công nhận khi một phần những đóng góp của anh trong thời gian ngồi ghế nóng ở những chương trình âm nhạc trước đã đào tạo ra nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng thuộc lứa ca sĩ đình đám nhất Vbiz hiện tại.

Tuấn Hưng: Nhân tố bất ngờ trong dàn Anh Tài mới, không quay lại 'ghế nóng' nay chuyển sang làm 'thí sinh'? - ảnh 3

 “Tôi quá vui. Hiếm có khi nào, chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ” - cảm xúc của giọng ca Nắm Lấy Tay Anh khi quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

Tuấn Hưng: Nhân tố bất ngờ trong dàn Anh Tài mới, không quay lại 'ghế nóng' nay chuyển sang làm 'thí sinh'? - ảnh 4

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu chất giọng trầm ấm đặc trưng. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời và dần khẳng định tên tuổi với sự nghiệp solo thành công đầy rực rỡ của mình với loạt ca khúc “nằm lòng” của giới trẻ 8x, 9x như Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh, Cầu Vồng Khuyết,... Giọng ca Nắm Lấy Tay Anh không chỉ khuấy động các sân khấu âm nhạc, mà anh còn là một trong những vị giám khảo quyền lực của chương trình Giọng Hát Việt ở 2 mùa năm 2015 và 2019.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục