24h
Yeah1 News

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:07 (GMT+7)

Đây là 2 chương trình được khán giả thảo luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội trong thời gian qua. Riêng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn đạt vị trí top 6 dù chưa lên sóng.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả, nhiều chương trình và TV show được sản xuất và trở thành món ăn tinh thần mang đến nhiều giá trị, đồng thời còn trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nổi bật trong những tuần gần đây là Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Chương trình được Việt hóa từ Call Me By Fire - một chương trình đình đám tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH - ảnh 1

Tính đến hiện tại, NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chỉ mới vừa công bố chưa đến một nửa số Anh Tài tham gia chương trình nhưng mỗi đợt công bố đều tạo nên làn sóng trên mạng xã hội khi nhận về nhiều phản ứng tích cực và trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Trong đó, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai còn xuất sắc giữ vị trí Top 6 trong bảng xếp hạng Top 10 chủ đề được thảo luận trên mạng xã hội theo thống kê của Kompa. Kompa - Social Intelligient Solution là một đơn vị đo lường độc lập sức ảnh hưởng mạng xã hội.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH - ảnh 2

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH - ảnh 3

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai .

Cũng nằm trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 8 là Mẹ Siêu Nhân. Chương trình thực tế xoay quanh những mẹ bỉm và các nhóc tì của Vbiz giữ phong độ và có lượng khán giả ổn định. Những tình huống đầy cảm xúc và cả những bài học trên hành trình làm mẹ của hội mẹ bỉm cũng trở thành chủ đề được khán giả quan tâm và thảo luận trên mạng xã hội.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH - ảnh 4
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH - ảnh 5
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Mẹ Siêu Nhân cùng lọt top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên MXH - ảnh 6

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục