24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm hôn HIEUTHUHAI: Chính chủ hoang mang ra mặt, Trường Giang nhắc nhở không ăn thua?

Thứ ba, 30/04/2024 | 10:05 (GMT+7)

Những trò đùa và mảng miếng hài của Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã gây tranh cãi khi anh bất chấp hôn má HIEUTHUHAI khiến đàn em đang ngủ cũng phải hoang mang thức dậy.

Lê Dương Bảo Lâm vốn là gương mặt đang lên từ việc tham gia gameshow và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bằng sự hoạt ngôn, những "mảng miếng" hài hước tạo trend của mình, đặc biệt là trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Tại đây, "miếng hài" của Lê Dương Bảo Lâm càng được đón nhận hơn khi anh thường xuyên tung hứng với hội anh em trong chương trình, khiến netizen thích thú vì tương tác hài hước ăn ý của dàn sao.

Thế nhưng thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu nhận về nhiều ý kiến trái chiều hơn vì những lần đùa giỡn liên quan đến giới tính. Nam diễn viên hài nhiều lần dùng "miếng hài" này để tương tác với hội anh em tạo tiếng cười, đặc biệt là HIEUTHUHAI. Anh chàng nhiều trêu nam rapper và đùa hài hước mỗi khi fan HIEUTHUHAI tỏ ra ghen tị với mình.

Lê Dương Bảo Lâm hôn HIEUTHUHAI: Chính chủ hoang mang ra mặt, Trường Giang nhắc nhở không ăn thua? - ảnh 1

Nhưng dường như gần đây netizen không còn mặn mà mấy với trò đùa này và cho rằng mọi thứ đều nên có điểm dừng đúng lúc, đúng chỗ. Bởi những trò đùa liên quan đến giới tính nếu không khéo và người trong cuộc không vui thì rất dễ trở nên phản cảm, không được công chúng đón nhận.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại "tiểu phẩm" hôn HIEUTHUHAI . Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh ekip đang di chuyển trên xe, HIEUTHUHAI đang ngủ thì Dương Lâm ở hàng ghế sau bất ngờ nhón lên phía trước hôn má nam rapper. HIEUTHUHAI sau đó cũng lập tức thức dậy, không giấu được vẻ hoang mang và dường như cũng "không cười nổi" với tiểu phẩm của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm hôn HIEUTHUHAI: Chính chủ hoang mang ra mặt, Trường Giang nhắc nhở không ăn thua? - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm hôn HIEUTHUHAI: Chính chủ hoang mang ra mặt, Trường Giang nhắc nhở không ăn thua? - ảnh 3

Điều này đã khiến netizen tranh cãi, đặc biệt là khi trước đó Trường Giang cũng đã từng nhắc nhở khi thấy Dương Lâm và Chris Phan quay clip hôn nhau: "Riết rồi mấy cái mảng miếng hài bây giờ nó liên quan đến vấn đề 'ấy'... quá. Con thì 3 đứa rồi, người thì chưa có con nhưng có vợ rồi". Song ở thời điểm đó, dù Trường Giang đã tiếp tục nhắc nhở nhưng Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan vẫn cười đùa. Sau đó, Cris Phan còn hôn vào vai khiến Trường Giang phải giật mình.

Lê Dương Bảo Lâm hôn HIEUTHUHAI: Chính chủ hoang mang ra mặt, Trường Giang nhắc nhở không ăn thua? - ảnh 4

Nhiều khán giả vì thế đã tỏ ra ngao ngán và bày tỏ mong muốn nam diễn viên tiết chế và chú ý hơn mỗi khi "tiểu phẩm" và làm những trò đùa liên quan đến giới tính.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục