24h
Yeah1 News

Bằng Kiều - Tuấn Hưng từng chung nhóm nhạc, sẽ đối đầu sống còn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai?

Thứ năm, 25/04/2024 | 13:34 (GMT+7)

Khán giả đang rất mong chờ màn xuất hiện chung của Tuấn Hưng và Bằng Kiều tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sắp tới đây khi cả hai từng hoạt động chung trong 1 nhóm nhạc.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 liên tục gây sốt khi trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội khi công bố danh tính các “Anh Tài” tham gia chương trình. Tiếp tục giữ vững độ “nóng”, chương trình bất ngờ cho biết thêm 3 Anh Tài. Họ là ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Ca sĩ - Diễn viên Jun Phạm.

Trong đó, Tuấn Hưng là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý khi đây là lần tái xuất hiếm hoi của nam ca sĩ ở một chương trình truyền hình thời gian dài hiếm lộ diện ở các gameshow hay chương trình truyền hình nói chung. Riêng tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tuấn Hưng càng khiến nhiều khán giả tò mò bởi tại đây, anh sẽ kết hợp cùng nhiều nam nghệ sĩ khác, trong đó có Bằng Kiều.

Bằng Kiều - Tuấn Hưng từng chung nhóm nhạc, sẽ đối đầu sống còn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 1

Bằng Kiều và Tuấn Hưng từng cùng hoạt động trong nhóm nhạc Quả dưa hấu. Điều này khiến khán giả mong chờ cả hai sẽ kết hợp ra sao hoặc phản ứng thế nào nếu vô tình rơi vào tình huống phải "đối đầu" nhau trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Nói về điều này, Tuấn Hưng chia sẻ không ngại việc "đối đầu" và sẽ sẵn sàng với tinh thần "vượt ngàn chông gai" khi tham gia chương trình: "Tôi muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp." - Tuấn Hưng cho hay.

Bằng Kiều - Tuấn Hưng từng chung nhóm nhạc, sẽ đối đầu sống còn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 2
Bằng Kiều - Tuấn Hưng từng chung nhóm nhạc, sẽ đối đầu sống còn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 3

Trong khi đó, Bằng Kiều - một trong những Anh Tài ở đợt công bố đầu tiên cũng từng cho hay: “Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ nói. Anh nói thêm, muốn thử thách bản thân mình sẽ làm được những gì tại sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Bằng Kiều - Tuấn Hưng từng chung nhóm nhạc, sẽ đối đầu sống còn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục