24h
Yeah1 News

Vì sao Bằng Kiều nhận lời tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai?

Thứ ba, 09/04/2024 | 14:40 (GMT+7)

Thông tin Bằng Kiều là một trong những Anh Tài đầu tiên của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vừa được công bố đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả thời gian qua ngay từ khi được công bố sẽ có mùa đầu tiên tại Việt Nam. Đến hôm nay ngày 9/4, sau thời gian chờ đợi, công chúng cuối cùng cũng đã biết được những gương mặt đầu tiên tham gia chương trình chính là ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thanh Duy, ca sĩ Trọng Hiếu, ca sĩ TRONG (Trọng Hiếu), diễn viên BB Trần và nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Vì sao Bằng Kiều nhận lời tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 1

Trong đó, cái tên Bằng Kiều vừa được công bố đã được khán giả xếp vào hàng "anh lớn" trong chương trình khi có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh nghiệm dày dặn đứng trên sân khấu. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút và cũng đầy tình cảm. Trong suốt nhiều năm ca hát, Bằng Kiều gây thương nhớ bằng lối hát như kể chuyện và sẻ chia ghi sâu vào khán giả. 

Vì sao Bằng Kiều nhận lời tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 2

Chủ nhân bản hit ‘Nơi Tình Yêu Bắt Đầu’ thừa hưởng gen nghệ thuật chuyên nghiệp từ mẹ và sự chỉn chu, thông minh của bố. Đồng thời, Bằng Kiều còn sở hữu rất nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi xuất sắc, điệu nghệ nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... và được đánh giá là nam nghệ sĩ đa tài.

Là "anh lớn" trong chương trình, Bằng Kiều chia sẻ lý do đồng ý tham gia vào Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ở tuổi U50, đồng hành cùng nhiều đồng nghiệp ở nhiều thế hệ khác nhau là vì muốn chia sẻ câu chuyện làm nghề, câu chuyện gắn bó với âm nhạc của mình qua nhiều năm.

Vì sao Bằng Kiều nhận lời tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 3

“Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ nói.

Bên cạnh đó, Bằng Kiều còn cho biết muốn thử thách bản thân mình sẽ làm được những gì tại sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Đó cũng là lý do khiến anh gật đầu tham gia chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sân khấu mới mẻ và thú vị chưa từng có, khác biệt với những sân khấu trước đó của Bằng Kiều trong ký ức của khán giả.

Vì sao Bằng Kiều nhận lời tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024. “Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục