24h
Yeah1 News

Tham gia show hẹn hò, thầy hiệu trưởng hỏi nữ kỹ sư 1 câu và cái kết khiến ai theo dõi cũng mừng thay

Thứ sáu, 23/06/2023 | 20:55 (GMT+7)

Ngay khi vừa đứng trước nữ kỹ sư xinh đẹp thua mình 19 tuổi, thầy hiệu trưởng đã có phần lúng túng và ngập ngừng hỏi thật một câu.

Tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập này là anh Nguyễn Đình Vĩ (55 tuổi, hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Lộc Thịnh, Bình Phước) và chị Lê Thị Minh Hiền (36 tuổi, kỹ sư nông nghiệp).

Đã từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân cách đây 7 năm nên anh Vĩ có phần tự ti và rụt rè. Bởi vậy mà ngay khi lần đầu gặp nữ chính bên kia, người đàn ông này đã ngập ngừng hỏi: “Em có ngại khi quen với người đã từng ly hôn như anh không”. Chị Hiền không ngần ngại mà trả lời rằng: “Không”. Câu trả lời này khiến anh Vĩ cảm thấy nhẹ nhõm và tự tin hơn hẳn để tiếp tục tìm hiểu cô.

Anh Vĩ đã có một đời vợ và 2 cô con gái
Anh Vĩ đã có một đời vợ và 2 cô con gái

Anh Vĩ cũng chia sẻ thêm trong chương trình rằng, sau khi ly hôn, anh chưa từng cảm mến hay có ý định đi thêm bước nữa mà tập trung lo cho sự nghiệp cũng như chăm sóc 2 con. Đến nay, khi 2 con đã trường thành, đã tự lo cho bản thân mình thì anh mới quyết định tìm một người để cùng nương tựa với mình sau này. Bên cạnh công tác ở trường thì ngoài thời gian anh Vĩ còn trồng trọt, chăn nuôi, tăng gia sản xuất để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Cũng tương tự như trường hợp của anh Vĩ thì chị Hiền cũng từng trải qua một lần đò. Bước ra khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân cũ, chị hiền mong muốn được hạnh phúc thêm một lần nữa. Dù có sự nghiệp ổn định, nhan sắc xinh đẹp nhưng chị Hiền cũng không quá đặt nặng về mẫu bạn đời lý tưởng. Cô chỉ muốn tìm một người đàn ông điềm đàn, bản lĩnh, thấu hiểu và yêu thương mình.

Chị Hiền mong muốn tìm được người đàn ông điềm đạm, bản lĩnh, yêu thương và cao hơn mình
Chị Hiền mong muốn tìm được người đàn ông điềm đạm, bản lĩnh, yêu thương và cao hơn mình

Đến khi hàng rào được mở ra, gặp mặt Minh Hiền, anh Vĩ đã thực sự “say nắng”. Lúc này, người lãnh đạo của cả một trường học bắt đầu bối rối, ngập ngừng. Bên cạnh đó, cô kỹ sư nông nghiệp cũng có phần rụt rè và đôi chút lưỡng lự.

Cảm nhận được điều này, MC Quyền Linh bắt đầu khuyên nhủ: “Chúng ta đừng để đối phương hiểu lầm về mình. Thích thì cứ bấm, không thích thì chúng ta nhường nút bấm cho người khác”.

Cuối cùng, cả hai người đều bấm nút, đồng ý tìm hiểu đối phương khiến ông mai, bà mối cũng như mọi người trong khán phòng đều vỡ òa trong sự vui mừng.

Cặp đôi quyết định bấm nút tìm hiểu đối phương
Cặp đôi quyết định bấm nút tìm hiểu đối phương
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục