24h
Yeah1 News

Tuấn Hưng: "Sao mọi người thường có ác cảm là tôi dễ làm người đối diện rén nhỉ?"

Thứ sáu, 26/04/2024 | 11:45 (GMT+7)

Tuấn Hưng mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn ở buổi phỏng vấn đầu tiên với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 từ khi công bố đã lập tức trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, đặc biệt là những thời điểm công bố danh tính các “Anh Tài” tham gia chương trình. Tiếp tục giữ vững độ “nóng”, chương trình bất ngờ cho biết thêm 3 Anh Tài. Họ là ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Ca sĩ - Diễn viên Jun Phạm. 

Tuấn Hưng: 'Sao mọi người thường có ác cảm là tôi dễ làm người đối diện rén nhỉ?' - ảnh 1

Trong đó, Anh Tài Tuấn Hưng mới đây đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên "chào sân" tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nam ca sĩ không giấu được sự hào hứng, khẳng định mình rất vui khi có cơ hội gặp gỡ các anh em là đông đảo nam nghệ sĩ ở nhiều thế hệ và nhiều lĩnh vực hoạt động trong làng giải trí Việt. 

Bên dưới đoạn video được đăng tải trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai , Tuấn Hưng cũng đã bình luận trực tiếp. Khi nhìn thấy có một số khán giả hiểu lầm anh dễ làm người đối diện "rén" vì phong cách bên ngoài và năng lượng của mình, Tuấn Hưng đã lên tiếng giải thích: "Nhắc đến tên mình mọi người cứ ác cảm là mình dễ làm người đối diện rén nhỉ? Làm gì đến mức đấy". Qua đó, nam ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ không hiểu lầm và bản thân anh cũng chứng minh mình là người rất hòa đồng, gần gũi khi dành nhiều lời có cánh cho các đồng nghiệp thân thiết.

Tuấn Hưng: 'Sao mọi người thường có ác cảm là tôi dễ làm người đối diện rén nhỉ?' - ảnh 2

“Tôi quá vui. Hiếm có khi nào, chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ” - cảm xúc của giọng ca Nắm Lấy Tay Anh khi quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

Tuấn Hưng: 'Sao mọi người thường có ác cảm là tôi dễ làm người đối diện rén nhỉ?' - ảnh 3

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu chất giọng trầm ấm đặc trưng. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu đình đám một thời và dần khẳng định tên tuổi với sự nghiệp solo thành công đầy rực rỡ của mình với loạt ca khúc “nằm lòng” của giới trẻ 8x, 9x như Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh, Cầu Vồng Khuyết,... Giọng ca Nắm Lấy Tay Anh không chỉ khuấy động các sân khấu âm nhạc, mà anh còn là một trong những vị giám khảo quyền lực của chương trình Giọng Hát Việt ở 2 mùa năm 2015 và 2019.

Tuấn Hưng: 'Sao mọi người thường có ác cảm là tôi dễ làm người đối diện rén nhỉ?' - ảnh 4

Tuấn Hưng cho biết khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Anh mong Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh sẽ xuất hiện trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục