24h
Yeah1 News

Anh Tài MC Thanh Trung từng vượt mặt Trấn Thành ở hạng mục dẫn chương trình

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:37 (GMT+7)

Ít ai biết, MC Thành Trung và Trấn Thành đã từng "đối đầu" khi cùng được xướng tên tại hạng mục dẫn chương trình ở một giải thưởng.

MC Thành Trung là một trong những gương mặt quen thuộc qua các gameshow khung giờ vàng của VTV trong suốt nhiều năm qua. Với 21 năm làm nghệ thuật và truyền hình, anh từng giữ vai trò MC ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như: âm nhạc, thể thao, thiếu nhi, ẩm thực, kiến thức, hẹn hò, và bình luận bóng đá,... như Gương Mặt Thương Hiệu, The Remix, Nhân Tố Bí Ẩn, Quý Ông Đại Chiến, Không Giới Hạn Sasuke, Giọng Hát Việt Nhí, Đừng Để Tiền Rơi, Hành Lý Tình Yêu, Hãy Yêu Nhau Đi, Cơ Hội Cho Ai…

Anh Tài MC Thanh Trung từng vượt mặt Trấn Thành ở hạng mục dẫn chương trình - ảnh 1

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thành Trung 2 lần nhận được giải thưởng “MC Ấn tượng” tại Lễ trao giải VTV Awards năm 2017 và 2019. Đây là điều tự hào trong sự nghiệp của MC Thành Trung. Thời điểm đó, anh đã vượt qua nhiều cái tên đình đám khác cùng nằm trong đề cử là MC Trấn Thành, Phí Linh, Thụy Vân... để giành được giải thưởng.

Anh Tài MC Thanh Trung từng vượt mặt Trấn Thành ở hạng mục dẫn chương trình - ảnh 2
Anh Tài MC Thanh Trung từng vượt mặt Trấn Thành ở hạng mục dẫn chương trình - ảnh 3

Nói về điều này, MC Thành Trung khéo léo bày tỏ quan điểm mỗi người dẫn chương trình đều có thế mạnh riêng và màu sắc khác nhau khi đứng trên sân khấu: "Với tôi, việc có mặt trong top 5 đã là thành công lớn. Trấn Thành hay Thụy Vân đều có thế mạnh của mình, và tôi cũng vậy. Nếu nói là không bao giờ mơ đến danh hiệu này thì không phải. Nhưng thực lòng tôi không nghĩ mình lại được xướng tên vì xung quanh đều là những người xuất sắc. Anh Xuân Bắc hay MC Phí Linh cũng rất ấn tượng.

Vì thế, với tôi, giải thưởng này bất ngờ nhưng cũng xứng đáng với những chương trình tôi đã làm suốt 2 năm qua. Ngoài Sasuke, tôi còn dẫn Đừng để tiền rơi, Nhân tố bí ẩn, Hòa âm ánh sáng. Có thể nói tôi là một trong những nam MC làm nhiều chương trình với nhiều màu sắc nhất." - MC Thành Trung chia sẻ với ZNews . 

Anh Tài MC Thanh Trung từng vượt mặt Trấn Thành ở hạng mục dẫn chương trình - ảnh 4

Mới đây, anh đặt ra thử thách mới cho bản thân khi quyết định tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: “Tôi là người thích thử thách bản thân trong sự nghiệp.Tôi từ một người võ sĩ trở thành một người nghệ sĩ, diễn viên hài và trở thành người dẫn chương trình” - chia sẻ đầu tiên của Thành Trung khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Anh Tài MC Thanh Trung từng vượt mặt Trấn Thành ở hạng mục dẫn chương trình - ảnh 5

MC Thành Trung cho biết, anh luôn suy nghĩ liệu chính mình thử sức trong lĩnh vực ca hát sẽ như thế nào. Thành Trung tham gia cuộc chơi này bằng tinh thần thử sức, nỗ lực và vui vẻ đón nhận. Anh khẳng định bản thân không quan trọng kết quả nếu đã cố gắng hết sức tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

Bên cạnh vai trò MC, Anh Tài Thành Trung còn gây ấn tượng ở lĩnh vực diễn xuất. Với lối diễn tự nhiên, chân thực và sinh động, anh dễ dàng chinh phục đông đảo khán giả qua các chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, Gặp Nhau Cuối Năm và các bộ phim truyền hình: Chôn Nhời, Họ Lý Tên Thông, Vệ Sĩ, Yêu Chạy, Những Người Độc Thân Vui Vẻ… Vai trò mới nhất của Thành Trung trong công việc là CT HĐQT công ty tổ chức giải MMA Chuyên Nghiệp đầu tiên tại VN- Lion Championship.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục